Trang chủTin tứcAppleApple từ chối hợp tác và tích hợp chatbot AI của Meta...

Apple từ chối hợp tác và tích hợp chatbot AI của Meta vào iOS 18

Theo báo cáo của The Wall Street Journal , Apple và Meta trước đó đã thảo luận hợp tác liên quan đến các tính năng AI, nhưng dường như cả hai đã không đi đến các thoả thuận.

Apple và Meta đã thảo luận về khả năng hợp tác liên quan đến các tính năng AI. Cụ thể hơn, có vẻ như Meta muốn đưa chatbot AI của riêng mình vào iOS 18 – nhưng cuối cùng Apple đã từ chối hợp tác này.

Theo nguồn tin riêng của Bloomberg cho biết Apple đã từ chối đề xuất tích hợp chatbot AI của Meta với iOS “vài tháng trước.” Báo cáo cho biết cả hai công ty đã có “các cuộc thảo luận sơ bộ” về một thỏa thuận diễn ra cùng thời điểm Apple đang theo đuổi quan hệ hợp tác với OpenAI và Google.

Apple từ chối hợp tác và tích hợp chatbot AI của Meta vào iOS 18

Một phần lý do khiến Apple quyết định không tiến tới thỏa thuận là do công ty không đồng ý với chính sách bảo mật của Meta. Báo cáo cho biết “Apple không có kế hoạch tích cực nào để tích hợp Llama vào iOS”. Kết quả là tại WWDC 2024, Apple đã công bố quan hệ đối tác với OpenAI để tích hợp ChatGPT vào Siri và cùng với Apple Intelligence. Apple chọn OpenAI làm lựa chọn đầu tiên vì họ tin rằng ChatGPT là chatbot AI tốt nhất hiện có.

Nguồn9to5Mac

iOS 18, các tính năng AI

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan