Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríEURO 2024: Congngheviet dự đoán tỉ số các trận đấu ngày 24/06

EURO 2024: Congngheviet dự đoán tỉ số các trận đấu ngày 24/06

Lịch thi đấu EURO 2024 ngày 24/06 sẽ chỉ hai trận đấu vào lúc 2:00 với đội tuyển Thuỵ Sĩ gặp đội tuyển Đức, cùng lúc cũng sẽ là trận đấu của đội Scotland và Hungary. Hãy cùng Công Nghệ Việt dự đoán tỉ số các trận đấu này.

Theo lịch thi đấu EURO 2024 ngày 24/06, đội tuyển Thuỵ Sĩ sẽ gặp đội tuyển Đức vào lúc 2:00, đội tuyển Đức đang có phong độ cao hơn khi ở trận mở màn đã ghi đến 5 bàn thắng và ở trận đối đầu với Hungary cũng đã ăn 2 điểm. Cùng lúc sẽ là trận đấu của Scotland và Hungary, cả hai đội đều đang có thành tích êm đềm không nổi bật, tuyển Hungary đang có phong độ thấp khi để lọt lưới khá nhiều. Dựa vào các phân tích và gợi ý từ ChatGPT 4o, Công Nghệ Việt đã tổng hợp thông tin và có dự đoán kết quả của các trận đấu như sau:

EURO 2024: Congngheviet dự đoán tỉ số các trận đấu ngày 24/06

Thụy Sĩ – Đức (trận đấu lúc 2:00)

  • Đội hình dự đoán của đội Thụy Sĩ: 4-4-2
  • Tỉ lệ thắng của đội Thụy Sĩ: Khoảng 30%
  • Đội hình dự đoán của đội Đức: 4-2-3-1
  • Tỉ lệ thắng của đội Đức: Khoảng 70%
  • Dự đoán tỉ số Thụy Sĩ – Đức: Thụy Sĩ 1-2 Đức

Thụy Sĩ: Đội tuyển Thụy Sĩ dưới sự dẫn dắt của HLV Murat Yakin đã thể hiện phong độ khá tốt trong các trận đấu gần đây. Tuy nhiên, đội hình của Thụy Sĩ vẫn cần phải cải thiện khả năng phòng ngự trước những đối thủ mạnh như Đức​.

Đức: Đội tuyển Đức, dưới sự chỉ đạo của HLV Julian Nagelsmann, đang có phong độ ấn tượng với những chiến thắng gần đây. Từ 5 bàn thắng trước Scotland vào trận mở đầu đến việc chiến thắng Hungary bằng 2 bàn. Đức đang có lợi thế về mặt đội hình cũng như chiến thuật, điều này giúp họ có nhiều cơ hội giành chiến thắng​ cao hơn.

Scotland – Hungary (trận đấu lúc 2:00)

  • Đội hình dự đoán của đội Scotland: 3-5-2
  • Tỉ lệ thắng của đội Scotland: Khoảng 50%
  • Đội hình dự đoán của đội Hungary: 3-4-3
  • Tỉ lệ thắng của đội Hungary: Khoảng 50%
  • Dự đoán tỉ số Scotland – Hungary: Scotland 1-1 Hungary

Scotland: Đội tuyển Scotland, dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Clarke, đã có sự trở lại ấn tượng trong những năm gần đây. Tuy nhiên thể hiện của đội chưa được tốt và chưa có nhiều ấn tượng trong các trận đấu trước đó.

Hungary: Hungary trong các lượt trận trước đó không cho thấy sự khả quan nhưng cũng không thể phủ nhận nỗ lực của các cầu . Dự kiến họ sẽ sử dụng đội hình 3-4-3 hoặc 3-5-2.

Dự đoán tỉ số, tỉ số các trận đấu, EURO 2024

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan