Trang chủTin tứcMobileTrực tiếp Awesome Academy tập 5 của Samsung Galaxy A - Bài...

Trực tiếp Awesome Academy tập 5 của Samsung Galaxy A – Bài tập rèn luyện sức khỏe cho gamers cùng thầy Hiếu Pol

Trực tiếp Awesome Academy tập 5 của Samsung Galaxy A, ở tập này sẽ là các bài tập rèn luyện sức khỏe cho gamers cùng thầy Hiếu Pol để đảm bảo không chỉ kiến thức mà các học viên cũng sẽ có những sức khỏe đáp ứng được sự khắc nghiệt của đấu trường.

Kết thúc 4 tập, 4 buổi dạy của 4 vị HLV, với các bài học bổ ích trên chiến trường, hữu ích trong công cuộc phát triển bản thân và định hình hướng đi. Lần này ở tập 5 chúng ta sẽ gặp gỡ Hiếu Pol – giảng viên đến từ Đại học Thể dục Thể Thao TP. HCM với những bài học về sức khỏe. 

Trực tiếp Awesome Academy tập 5 của Samsung Galaxy A - Bài tập rèn luyện sức khỏe cho gamers cùng thầy Hiếu Pol

Samsung không chỉ quan tâm đến việc cung cấp kiến thức chơi game mà còn quan tâm đến sức khỏe thể dục thể thao của các bạn game thủ. Sự góp mặt của thầy Hiếu Pol trong tập 5 mang đến làn gió mới cho chương trình. Đón xem vào lúc 20:00 ngày 03/07/2022 theo giờ Việt Nam.

Giảng viên đại học Hiếu Pol, vị mentor thứ 5 này sẽ chia sẻ cũng như huấn luyện các học viên cách những “chuyên gia” đi trước hỗ trợ cho những “game thủ” sau này để họ đạt được mục tiêu thi đấu, thông qua xây dựng đội nhóm, truyền đạt kiến thức, kỹ năng, xây dựng tâm lý thi đấu bên cạnh thể lực thể thao điện tử bài bản để các “chiến binh” giữ vững tinh thần, chiến lược bước vào những trận chiến sinh tử cam go nhất. Đặc biệt là còn có các bài tập rèn luyện sức khỏe để trang bị cho những học viên một tinh thần và thể chất tốt nhất khi thi đấu.

Tập 5 này hứa hẹn không chỉ mang lại kiến thức thực tế mà còn hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí hết cỡ cùng với các bài tập thiết thực để trau dồi sức khỏe. Hãy cùng đón xem tập 5: Awesome Academy – Out trình Pro-gamer.

Trực tiếp Awesome Academy tập 5 của Samsung Galaxy A - Bài tập rèn luyện sức khỏe cho gamers cùng thầy Hiếu Pol

Chương trình Awesome Academy của Samsung Galaxy A là học viện huấn luyện “chiến thần” chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam là nơi mà những game thủ đam mê có thể tham gia để được khổ luyện để trở nên chuyên nghiệp hơn và tham gia vào thể thao điện tử, bộ môn đang trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian hiện tại. Với quyết định xây dựng nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp, bài bản nhất tại Việt Nam dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích bộ môn thể thao hiện đại này. Những bạn trẻ sẽ được trang bị những kĩ năng cần thiết về game, không chỉ thế còn cả nền tảng sức khỏe thể chất và tinh thần, đặc biệt là để sẵn sàng cho hành trình chinh phục con đường thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan