Trang chủTin tứcAppleLộ diện hình ảnh được cho là vỏ hộp của cốc sạc...

Lộ diện hình ảnh được cho là vỏ hộp của cốc sạc Apple 2 cổng 35W

Gần đây đã có tin đồn Apple phát triển cốc sạc với hai cổng 35W và đã có ảnh render thì mới đây xuất hiện hình ảnh mới được cho là vỏ hộp của cốc sạc này.

Vài tuần trước chúng ta đã nghe đến việc Apple đang phát triển một cốc sạc với cổng USB-C có công suất lên đến 35W. Cốc sạc này có tên là 35W Dual USB-C Port Power Adapter, tuy nhiên trang này đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Sau đó những hình ảnh render của cốc sạc đã lộ diện và mới đây nhất chính là những hình ảnh được cho là cục sạc này đã tiếp tục được rò rỉ trên Weibo.

Lộ diện hình ảnh được cho là vỏ hộp của cốc sạc Apple 2 cổng 35W
Ảnh render

Theo các thông tin thì đây là bộ sạc GaN (gallium nitride), công nghệ hiện đang được sử dụng rất nhiều vì có thể cho phép thu nhỏ củ sạc nhưng vẫn đảm bảo ít toả nhiệt, từ đó giảm khả năng cháy nổ. Hiện tại mới chỉ có cốc sạc của MacBook Pro 16-inch là sạc GaN mà thôi.

Lộ diện hình ảnh được cho là vỏ hộp của cốc sạc Apple 2 cổng 35W Lộ diện hình ảnh được cho là vỏ hộp của cốc sạc Apple 2 cổng 35W Lộ diện hình ảnh được cho là vỏ hộp của cốc sạc Apple 2 cổng 35W Lộ diện hình ảnh được cho là vỏ hộp của cốc sạc Apple 2 cổng 35W

Cũng theo các thông tin thì cốc sạc này còn hỗ trợ USB-PD (Power Delivery) để sạc nhanh, theo các hình ảnh thì Apple sẽ bán kèm các bộ đầu chuyển đổi nữa. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt cũng như giá bán của 35W Dual USB-C Port Power Adapter, nhưng có vẻ là sớm thì sắp tới vào tháng 6 sẽ có sự kiện WWDC 2022. Nếu không ra mắt tại đây thì có thể là vào tháng 9 sắp tới hoặc là chỉ ra mắt thông qua thông cáo báo chí.

NguồnPhonearena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan