Trang chủTin tứcMobileLộ diện ảnh trên tay Reno7 5G mới với thiết kế mới...

Lộ diện ảnh trên tay Reno7 5G mới với thiết kế mới lạ

Mới đây một số bức ảnh trên tay chiếc điện thoại được cho là Reno7 5G đã xuất hiện với thiết kế mới lạ, đây dự kiến sẽ là thế hệ Reno mới của OPPO sắp ra mắt.

Theo chu kỳ hàng năm của OPPPO, họ sẽ ra mắt hai dòng Reno cách nhau khoảng nửa năm. Với dòng Reno6 đã ra mắt hồi tháng 6, giờ đây công ty đã và đang bắt đầu chuẩn bị ra mắt thế hệ Reno7 mới. Đặc biệt mới đây một số hình ảnh trên tay chiếc smartphone lạ được cho là Reno7 đã xuất hiện.

Lộ diện ảnh trên tay Reno7 5G mới với thiết kế mới lạ

Cụ thể là các hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Weibo với thiết kế mặt lưng nhám, khung viền vuông vắn như Reno6. Thế hệ mới có cụm camera mới lạ, rất đáng chú ý. Cụm camera giờ có tới hai phần, phần chính được đặt riêng trong một khu vực màu xanh lồi lên với camera chính cùng hai cảm biến (hoặc có thể là camera phụ). Bên dưới sẽ có một ống kính nữa vẫn chưa rõ tác dụng của nó.

Ngoài ra còn có các tin đồn gần đây về cấu hình của OPPO Reno7, máy sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.5-inch do BOE sản xuất chứ không phải là Samsung, độ phân giải màn hình là Full HD+ cùng tần số 90Hz. Màn hình sẽ có thiết kế camera đục lỗ, cùng với đó là cảm biến vân tay quang học.

Lộ diện ảnh trên tay Reno7 5G mới với thiết kế mới lạ

Về cấu hình, theo các thông tin thì Reno7 sẽ trang bị vi xử lý Dimensity 920 5G, đây là chip mới nâng cấp từ thế hệ Dimensity 900 trên Reno6. Ngoài ra máy sẽ trang bị viên pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W SuperVOOC 2.0. Hiện chưa rõ khi nào OPPO sẽ ra mắt thiết bị, nhưng có thể là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

TheoGenK
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan