Trang chủĐánh giáMở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng...

Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng và camera mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc tầm trung

Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro, chiếc smartphone đang gây chú ý ở phân khúc tầm trung được Xiaomi trang bị cấu hình khủng và camera ấn tượng.

Khi mở hộp Redmi Note 10 Pro, chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì nhà sản xuất đã đem đến những thứ tốt nhất cho người dùng gói gọn bên trong một sản phẩm có mức giá hấp dẫn. Bên cạnh máy bạn sẽ có các phụ kiện cần thiết như cáp USB-C, củ sạc nhanh 33W cùng một chiếc ốp lưng silicon kháng khuẩn và thiết bị đã dán sẵn màn hình chống trầy. Mặc dù không đi kèm tai nghe nhưng những thứ mà Xiaomi đem đến cho Redmi Note 10 Pro là quá đủ, người dùng chắc chắn sẽ hài lòng khi sở hữu.

trên tay Redmi Note 10 Pro

Máy sở hữu một cụm camera độc đáo với hình dạng chữ nhật, khu vực ống kính trồi lên và sắp xếp hợp lý. Kết hợp thêm dãy đèn LED và hệ thống lấy nét đem đến cho cụm camera này một kiểu dáng rất chuyên nghiệp.

Sự chuyên nghiệp này còn đến từ thông số nữa, camera chính sở hữu cảm biến 108MP top đầu hiện tại, một camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera đo chiều sâu 2MP. 

trên tay Redmi Note 10 Pro

Mặt lưng của Redmi Note 10 Pro khá đẹp mắt với nước sơn bóng và hiệu ứng chuyển màu dưới các góc nhìn khác nhau. Ngoài ra thì máy cũng sử dụng cảm biến vân tay một chạm đặt ở cạnh bên trái  tích hợp trên phím nguồn để tạo sự liền mạch cho mặt lưng.

trên tay Redmi Note 10 Pro

Tại cạnh dưới là cổng USB-C cùng loa ngoài và microphone, cạnh trên sẽ còn cổng tai nghe 3.5mm, loa ngoài thứ 2, micro phụ và cảm biến hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện gia dụng.

Đi đến màn hình của máy, đây chính là nâng cấp đáng giá dành cho người dùng. Redmi Note 10 Pro sở hữu màn hình lớn 6.43-inch độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED, thiết kế camera trước đục lỗ tối ưu không gian hiển thị và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 5 bền bỉ.

trên tay Redmi Note 10 Pro

Ngoài ra, thông số hiển thị của màn hình thiết bị cũng rất tốt khi cho độ sáng tối đa lên đến 1200 nit, hỗ trợ HDR10 cho khả năng tái tạo màu ấn tượng. Đặc biệt nhất phải kể đến nâng cấp tần số quét 120Hz, không chỉ chơi game mượt hơn mà màn hình này cũng cho trải nghiệm lướt cảm ứng thích mắt.

trên tay Redmi Note 10 Pro

Đi tới cấu hình của Redmi Note 10 Pro, mặc dù chỉ nằm tại phân khúc tầm trung nhưng máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 732G mạnh mẽ bậc nhất rong phân khúc tầm trung. Đây là vi xử lý nâng cấp từ Snapdragon 730 và 730G, vi xử lý gồm 1 lõi Kryo 470 “Prime” 2.3GHz, 1 lõi Kryo 470 “Performan” 2.2GHz và 6 lõi Kryo 470 “Efficiency” 1.8GHz. Phiên bản mà Công Nghệ Việt đánh giá có RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong, sự kết hợp này đem đến cho Redmi Note 10 Pro khả năng chiến game cực tốt.

trên tay Redmi Note 10 Pro

Ba tựa game mà Công Nghệ Việt trải nghiệm là Liên Quân Mobile, Call of Duty: Mobile cùng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đều ở thiết lập đồ hoạ cao và cho khung hình trên 60fps. Trong các pha giao tranh hay khu vực nhiều hiệu ứng thì khung hình sẽ giảm từ 2-3fps, nhưng việc này không hề đáng kể và phải nói là máy chơi game rất tốt. Cùng với màn hình tần số quét 120Hz, các trải nghiệm chơi game càng thích hơn.

trên tay Redmi Note 10 Pro

Thời lượng pin cũng là một điểm nổi bật, Redmi Note 10 Pro sở hữu viên pin 5020mAh cho thời gian sử dụng hơn 1 ngày. Bên cạnh đó trong máy còn có cả sạc nhanh 33W, không mất thời gian chờ sau mỗi lần sạc để tiếp tục trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Cuối cùng là về camera của Redmi Note 10 Pro, như các thông số ở trên thì camera của máy rất chuyên nghiệp và thông số khủng. Camera chính kết hợp với AI sẽ cho ra những bức ảnh chi tiết, màu sắc đẹp mắt. Với chế độ 108MP sẽ không thể áp dụng AI và dung lượng rất lớn, nhưng đổi lại các bức ảnh ở độ phân giải này có chi tiết cao, phù hợp để in ấn hay thu phóng.

trên tay Redmi Note 10 Pro

Camera góc siêu rộng của Redmi Note 10 Pro cũng khá ổn khi sở hữu độ phân giải 8MP, cho ra các bức ảnh 118˚ độ thú vị. Chi tiết các bức ảnh cũng khá tốt, đặc biệt chi tiết ờ viền không bị mờ đi nhiều.

Ấn tượng không kém chính là camera macro, quả thật hiếm có thiết bị nào ở tầm trung đem đến được các bức ảnh macro ấn tượng về độ phóng đại lẫn chi tiết như Redmi Note 10 Pro. Nhưng cần chú ý khi sử dụng chế độ này, người dùng phải cầm Redmi Note 10 Pro trên tay thật chắc mới có các bức ảnh đẹp được vì độ phóng đại lớn rất dễ rung tay.

Camera selfie nằm ở phía trước máy có độ phân giải 16MP và khẩu độ F2.5, thông số camera thật sự chưa ấn tượng cho lắm nhưng chất lượng ảnh mang lại rất hài lòng, làm tốt công việc của nó là đưa ra các bức ảnh đẹp mắt cho người dùng.

Ảnh chụp từ camera thường với AI:

ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng và camera mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc tầm trung

Ảnh chụp từ camera góc siêu rộng:

ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro

Ảnh chụp 108MP:

Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng và camera mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc tầm trung Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng và camera mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc tầm trung

Ảnh chụp từ camera macro:

ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro

Ảnh chụp camera selfie:

Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng và camera mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc tầm trung

Chụp đêm với chế độ Redmi Note 10 Pro:

Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng và camera mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc tầm trung Mở hộp và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro: Hiệu năng và camera mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc tầm trung

Tổng kết lại, chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro này chắc chắn sẽ là điểm nhấn và gây ấn tượng khi bán ra bởi bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ để chiến game tốt, hệ thống camera chuyên nghiệp cho các bức ảnh đẹp và đặc biệt là màn hình 120Hz cao cấp.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan