Trang chủTin tứcNVIDIA hỗ trợ DirectX 12 Ultimate và tính năng lên lịch GPU...

NVIDIA hỗ trợ DirectX 12 Ultimate và tính năng lên lịch GPU mới trên Windows 10

NVIDIA vừa mới tung ra bản cập nhật driver mới hỗ trợ DirectX 12 Ultimate và công nghệ lên lịch GPU mới nhất trên phiên bản Windows 10 May 2020.

Với cập nhật lần này, dòng card đồ hoạ RTX mới nhất của NVIDIA sẽ hỗ trợ các API về chơi game và giải trí đa phương tiện tốt hơn, hứa hẹn thống nhất các bộ tính năng, khả năng của chơi game Windows trên nền tảng Xbox. Một yếu tố chính cho DirectX 12 Ultimate chính là ray tracing mà NVIDIA đã hỗ trơ trên dòng card RTX từ lâu. Với driver mới này, các nhà phát triển game sẽ có thể tối ứu các tựa game cho Xbox Series X sắp tới và các card đồ hoạ mới từ NVIDIA.

NVIDIA hỗ trợ DirectX 12 Ultimate và tính năng lên lịch GPU mới trên Windows 10Trong lúc đó, NVIDIA cũng bao gồm các cập nhật cho driver hiện tại để có thể cải thiện hiệu năng ngay lập tức. Phiên bản driver 451.48 thêm hỗ trợ Windows 10 May 2020 và cùng với đó là tính năng lên lịch tăng tốc phần cứng cho GPU. “Tính năng mới này có khả năng cải thiện hiệu năng và giảm trễ bằng cách cho phép card đồ hoạ quản lý trực tiếp bộ nhớ của chính nó” – NVIDIA cho biết.

NVIDIA hỗ trợ DirectX 12 Ultimate và tính năng lên lịch GPU mới trên Windows 10Nếu bạn cài đặt phiên bản cập nhật mới nhất này, một tuỳ chọn mới trong cài đặt đồ hoạ của Windows 10 cho phép bạn lên lịch tăng tốc phần cứng GPU. Sau khi bật bạn sẽ phải khởi động lại thiết bị. Driver mới này cũng thêm hỗ trợ cho 9 màn hình tương hình G-Sync, thêm 12 game mới cho phép NVIDIA tối ưu các thiết lập chỉ bằng một nút nhất. Tuy nhiên cần lưu ý là bản cập nhật mới cũng có hạn chế là hỗ trợ ghi hình đồng thời với phát sóng game trực tiếp sẽ không được hỗ trợ trên Windows 10 May 2020. NVIDIA sẽ sớm tung bản cập nhật sửa lỗi.

NguồnThe Verge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan