Trang chủTin tứcMáy ảnhNikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay...

Nikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 5

Vào thời điểm ra mắt Nikon D6, nhà sản xuất cho biết là thiết bị sẽ được vận chuyển vào tháng tư, nhưng với tình hình dịch bệnh buộc đã phải dời thời điểm ra mắt vào cuối tháng 5 này.

Theo Nikon, chiếc D6 đầu tiên sẽ được vận chuyển tới khách hàng vào 21/5 sắp tới, ngoài ra vì bị hoãn thời gian vận chuyển và lâu đến tay người dùng nên Nikon cũng đã đăng tải một số bức ảnh từ máy nhằm giúp người dùng không quên đi chiếc máy này:

Nikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 5Nikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 5Nikon D6 sẽ có cảm biến độ phân giải 20.8MP, sử dụng vi xử lý Expeed 6 mới giúp tăng cường khả năng chụp ảnh liên tục và giúp hiệu năng chụp ISO cao tốt hơn. Nikon D6 sẽ có hệ thống lấy nét tự động bên trong viewfinder quang học của mình, lên tới 105 điểm cross-type và sử dụng thiết lập triple-sensor. Khu vực bao phủ khá giống như trên Nikon D5 nhưng nhà sản xuất cho biết là bao phủ dày đặc hơn 1.6 lần. Nikon còn cho biết nhạy dải nhạy sáng sẽ xuống tới -4EV, riêng trung tâm cảm biến là -4.5EV.

Nikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 5

Nikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 5Nikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 5Nikon xác nhận những chiếc máy ảnh D6 đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 5Nikon cho biết D6 sẽ có kết nối không dây và khả năng chụp liên tục lên đến 14 bức ảnh trong 1 giây. Giá bán của body máy có giá 6500 USD.

NguồnDPreview
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan