Trang chủTin tứcAppleLộ diện ảnh cho thấy iPhone 12 Pro sắp tới sẽ có...

Lộ diện ảnh cho thấy iPhone 12 Pro sắp tới sẽ có cụm ba camera kèm theo cảm biến LiDAR

Một tài khoản Twitter gần đây đã đăng tải một bức ảnh rò rỉ tiết lộ về thiết kế mặt sau của iPhone 12 Pro trong năm nay với cụm camera ba ống kính và một cảm biến LiDAR.

Khá giống với cụm camera trên iPad Pro 2020 mới ra mắt gần đây, iPhone 12 Pro cũng sẽ có cụm camera vuông vức tương tự và có cảm biến LiDAR giúp tăng trải nghiệm AR hơn. Người đăng tải bức ảnh lần này là @Choco-bit cũng đã từng có các bài đăng rò rỉ về Apple, đồng thời tài khoản còn được mô tả là hoạt động bởi một cựu cung cấp dịch vụ uỷ quyền của Apple nên độ tin cậy cũng khá cao.

Lộ diện ảnh cho thấy iPhone 12 Pro sắp tới sẽ có cụm ba camera kèm theo cảm biến LiDARBức ảnh lần này giống như một tài liệu sửa chữa mà Apple gửi tới các cửa hàng uỷ quyền. Trước đó đã có nhiều tin đồn rằng iPhone 12 trong năm nay sẽ có một cảm biến quét chiều sâu ở camera sau, và khi Apple ra mắt iPad Pro 2020 với cảm biến LiDAR thì nhiều tin đồn rằng iPhone 12 sẽ được trang bị cảm biến này ngày càng xuất hiện.

Theo như dự kiến, Apple sẽ ra mắt dòng iPhone 12 mới vào mùa thu năm nay, nhưng nhiều báo cáo chỉ ra rằng sự kiện có thể bị hoãn vị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 gây ra cho nền kinh tế. Nếu mọi thứ dúng như kế hoạch, Apple sẽ tung ra các thiết bị gồm một chiếc iPhone 5.4-inch được cho là iPhone SE 2 hoặc iPhone 9, hai mẫu iPhone 6.1-inch và một mẫu 6.7-inch mới. Đặc biệt có tin đồn tất cả các iPhone mới trong năm nay sẽ có màn hình OLED và có hỗ trợ 5G, hai mẫu cao nhất (iPhone 12 Pro, 12 Pro Max) sẽ có cụm ba camera và cảm biến LiDAR phía sau. Trước đó cũng đã có một bộ ảnh render về concept iPhone 12 Pro mới với cảm biến LiDAR.

Lộ diện ảnh cho thấy iPhone 12 Pro sắp tới sẽ có cụm ba camera kèm theo cảm biến LiDAR

Nguồn9to5Mac
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan