Trang chủTin tứcAppleVideo iMac Pro cong và được tạo thành từ một tấm kính...

Video iMac Pro cong và được tạo thành từ một tấm kính cực đẹp

Lấy cảm hứng từ bằng sáng chế về iMac gập được từ Apple, Concept Creator và LetGoDigital đã hợp tác với nhau để tạo ra một video về chiếc iMac này.

Trong video hoạt hoạ này bạn có thể thấy chiếc iMac Pro này được tạo thành chỉ với một tấm kính duy nhất, mỏng đẹp và cong nhẹ ở phần dưới. Lấy ý tưởng từ bằng sáng chế về iMac gập trước đó từ Apple, chiếc máy tính All-in-One hoàn toàn làm bằng kính trong video này sẽ thu hút ánh nhìn của bất kì ai trong văn phòng. Theo mô tả từ LetGoDigital, bạn có thể uốn cong một nửa của chiếc iMac này để có thể điều chỉnh góc nhìn. Đặc biệt bạn cũng có uốn sát phần dưới của chiếc iMac để có thể mang theo bên mình khi ra ngoài.

Kính cong đã được dùng rất nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt trong cả các công trình kiến trúc. Để làm được điều này thì người ta làm nóng một tấm kính phẳng đến một nhiệt độ được tính toán trước, rồi sau đó uốn cong và để cho tấm kính nguội. Tuy nhiên điều này chỉ thực hiện được một lần vì bản chất của kính là không đàn hồi, nên nếu làm sai buộc phải bỏ đi tấm kính đó. Bên cạnh kính, ceramic hoặc các vật liệu nhựa cũng có thể được sử dụng “miễn là vật liệu đó trong suốt” – theo như bằng sáng chế của Apple mô tả.

Video iMac Pro cong và được tạo thành từ một tấm kính cực đẹpVideo iMac Pro cong và được tạo thành từ một tấm kính cực đẹp

Mặc dù ý tưởng cho iMac Pro lần này khá ấn tượng và cũng đã khá lâu rồi dòng máy tính này của Apple vẫn chưa có gì đổi mới. Nhưng việc được nhiều người chú ý không khiến cho Apple thương mại hoá các bằng sáng chế của mình.

Nguồn9to5mac
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan