Trang chủTin tứcMobileXuất hiện ảnh trên tay mới và đầy đủ của Galaxy Z...

Xuất hiện ảnh trên tay mới và đầy đủ của Galaxy Z Flip

Chỉ còn vài ngày nữa là Samsung ra mắt S20 và theo dự đoán chiếc smartphone gập cũng sẽ góp mặt, mới đây trước thềm ra mắt thì chiếc Galaxy Z Flip này đã xuất hiện ảnh trên tay.

Khác với video trước đó, lần này chúng ta có thể thấy được rõ hơn về chiếc Galaxy Z Flip. Khi đóng lại, bạn có thể thấy camera kép bên cạnh một màn hình phụ nhỏ hiển thị thời gian và trạng thái.

Xuất hiện ảnh trên tay mới và đầy đủ của Galaxy Z FlipKhi mở ra, bạn sẽ thấy chiếc Galaxy Z Flip này thật sự dài với tỉ lệ màn hình 22:9. Nó có kiểu thiết kế gập vỏ sò, khá giống với chiếc Motorola Razr nhưng có điều dày hơn và phần cằm mỏng hơn. Trong ảnh Engadget nhận được thì thiết bị này có mã số SM-F700U, theo các thông số rò rỉ trước đó thì chiếc smartphone gập này sẽ có màn hình 6.7-inch, độ phân giải 2,636 x 1,080 pixel với chip Snapdragon 855 Plus, 8GB RAM và lên tới 256GB bộ nhớ trong. Theo kỳ vọng thì chiếc Galaxy Z Flip này sẽ dùng một lớp kính trên màn hình siêu mỏng thay vì lớp nhựa.

Xuất hiện ảnh trên tay mới và đầy đủ của Galaxy Z FlipNhiều nguồn tin rò rỉ rằng chiếc Galaxy Z Flip sẽ được mở bán vào dịp Valentine với giá khoảng 1,400 USD. Mặc dù khá cao nhưng con số này vẫn rẻ hơn so với Motorola Razr.

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan