Trang chủSự kiệnCES 2024Acer giới thiệu laptop ConceptD 7 Ezel mới với khả năng "biến...

Acer giới thiệu laptop ConceptD 7 Ezel mới với khả năng “biến hình” nhưng vẫn nhỏ gọn

Sau ConceptD 9 được ra mắt vào năm vừa rồi, Acer tiếp tục giới thiệu ConceptD 7 Ezel mới với kích thước nhỏ 15.6-inch và có khả năng “biến hình” đáp ứng nhu cầu người dùng.

ConceptD 7 Ezel được giảm kích thước xuống 15.6-inch 4K thay vì 17.3-inch 4K như mẫu ConceptD 9. Điều đặc biệt lần này là ConceptD 7 Ezel dù nhỏ hơn nhưng nó có khả năng “biến hình”. Phần màn hình được gắn vào một bản lề cho phép bạn đưa màn hình lơ lửng tách biệt so với bàn phím, hoặc bạn có thể xoay lật màn hình ra ngoài để sử dụng nó như một máy tính bảng với cây bút Wacom EMR đi kèm.

Acer giới thiệu laptop ConceptD 7 Ezel mới với khả năng "biến hình" nhưng vẫn nhỏ gọnThực tế thì thiết kế màn hình “lơ lửng” như thế này không mới mà trước đó Acer đã làm với Aspire R7 ra mắt vào năm 2013. Mặc dù thiết kế này trông có vẻ không mấy ấn tượng, nhất là cho game thủ, nhưng nó lại đem đến khả năng linh hoạt và khả năng sáng tạo cho người dùng có các công việc sáng tạo của Acer, ví dụ như trở thành bàn vẽ thay thì một chiếc laptop đơn giản.

Nhắm tới người dùng thực hiện công việc sáng tạo, màn hình của laptop ConceptD 7 Ezel mới có độ chính xác màu cao với độ phủ màu Adobe RGB 100%, độ chính xác màu Delta E <2 và độ sáng tối đa 400 nits cùng với lớp phủ chống loé sáng.

Acer giới thiệu laptop ConceptD 7 Ezel mới với khả năng "biến hình" nhưng vẫn nhỏ gọnỞ bên trong ConceptD 7 Ezel là bộ cấu hình tập trung cho chơi game với con chip Intel dòng H thế hệ thứ 10, 32GB RAM và 2TB SSD PCIe. Bên cạnh đó còn có phiên bản Pro với chip Intel Xeon. Cả hai bản thường và Pro đều sử dụng GPU từ NVIDIA nhưng bản Pro sẽ sử dụng Quadro RTX, cả hai bản đều nằm trong chương trình RTX Studio của NVIDIA và đều bao gồm các driver được thiết kế riêng để tăng hiệu năng các phần mềm phục vụ cho công việc sáng tạo. Các cổng kết nối của hai bản gồm Thunderbolt 3, khe SD, DisplayPort 1.4 và HDMI 2.0.

Acer giới thiệu laptop ConceptD 7 Ezel mới với khả năng "biến hình" nhưng vẫn nhỏ gọn
ConceptD 700 với pad sạc không dây ở mặt trên

Bên cạnh laptop mới, Acer cũng giới thiệu desktop PC ConceptD 700 cũng nhắm tới người dùng sáng tạo nội dung. ConceptD 700  sẽ có tuỳ chọn chip lên tới Intel Xeon E, GPU Quadro RTX 4000 của NVIDIA và 64GB RAM. Giá bán của nó sẽ vào khoảng 1,900 USD trong khi đó ConceptD 7 Ezel khởi điểm là $2,699 và bản Pro khởi điểm là $3,099. ConceptD 7 Ezel và bản Pro sẽ có mặt vào khoảng tháng 7.

NguồnThe Verge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan