Trang chủTin tứcMobileHuawei P40 Series sẽ được ra mắt vào tháng 3 với nhiều...

Huawei P40 Series sẽ được ra mắt vào tháng 3 với nhiều nâng cấp và Android 10

Theo cuộc trò chuyện với Frandroid tại buổi phỏng vấn với CEO Richard Yu tại họp báo ở Pháp, ông xác nhận rằng buổi ra mắt series P40 sẽ diễn ra tại Pháp vào cuối tháng 3 và sẽ có Android 10.

Theo như Richard Yu xác nhận, bộ đôi Huawei P40 và P40 Pro sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 với chip Kirin 990, teho như lịch trình giống như các thiết bị trước đó thì sẽ là vào ngày 25 dù ông Yu vẫn chưa xác nhận ngày. Các bộ nhớ bên trong vẫn chưa được ông Yu xác nhận nhưng ông cũng nói một chút về phần mềm của bộ đôi này.

Huawei P40 Series sẽ được ra mắt vào tháng 3 với nhiều nâng cấp và Android 10Mặc dù lệnh cấm trên Huawei vẫn còn đang hiệu lực và các tin đồn đều cho rằng công ty sẽ sử dụng Harmony OS, nhưng ông Yu vẫn khẳng định rằng Android 10 và EMUI 10 vẫn sẽ được cài đặt trước trên P40 và P40 Pro. Dù cho việc có được truy cập vào dịch vụ và các ứng dụng của Google khi ra mắt vẫn còn tuỳ thuộc vào ông Trump, nhưng ông Yu vẫn mạnh miệng tuyên bố dịch vụ di động của riêng Huawei vẫn sẽ có mặt kịp thời, điều này có thể giải quyết một phần vấn đề về ứng dụng và dịch vụ. Huawei cũng đang nhắm tới việc phân phối tới tất cả các kênh phân phối truyền thống ở châu Âu bao gồm các nhà mạng và nhà bán lẻ.

Huawei P40 Series sẽ được ra mắt vào tháng 3 với nhiều nâng cấp và Android 10Còn về thiết kế P40 và P40 Pro, bộ đôi này được tiết lộ là sẽ có được một kiểu thiết kế mới là chưa từng thấy trước đây. Điều này cho thấy công ty đang lên kế hoạch thiết kế lại đáng kể cho loạt flagship bán chạy nhất của mình. Những thay đổi về thiết kế cũng đồng thời thay đổi cả thời lượng pin lâu hơn, hiệu năng mạnh và cải thiện chất lượng ảnh theo như CEO tiết lộ.

NguồnPhonearena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan