Trang chủTin tứcAppleTrong 2020, giá của iPhone 5G sẽ không có sự đột biến

Trong 2020, giá của iPhone 5G sẽ không có sự đột biến

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết trong năm 2020 iPhone sẽ có phiên bản hỗ trợ 5G đồng hành với phiên bản 4G dành cho các thị trường đặc biệt, nhưng điều này cũng không làm cho phiên bản 5G mức giá tăng vọt lên đáng kể.

Ming-Chi Kuo cho biết trên MacRumors rằng mặc dù có 2 biến thể phân biệt trên iPhone 12 là 5G và 4G nhưng các thành phần liên quan đến 5G không làm gia tăng đáng kể chi phí sản xuất trên những chiếc iPhone 2020. Con số ước tính có thể là từ $30-$100 cho mỗi thiết bị nhưng vì biên độ lợi nhuận của Apple hiện đang vẫn tốt nên sẽ không mấy ảnh hưởng đến giá bán chính thức.

Đây có vẻ là tin tốt bởi vì giá của mẫu iPhone 11 Pro và 11 Pro Max ở Mỹ đã bắt đầu ở mức $999 và $1,099. Giá đang là rào cản duy nhất khiến người dùng quay lưng với dòng Pro và chỉ tập trung mua sắm ở dòng thường, mà vẫn đảm bảo được trải nghiệm hằng ngày.

Ngoài việc trang bị thêm khả năng kết nối 5G tốc độ cao nhưng các tin rò rỉ gần đây cho biết iPhone 5G sẽ có khung kim loại được thiết kế lại, mang đến những hoài niệm của mẫu iPhone 4 và điều này cũng khiến bộ khung của iPhone mới tốn kém hơn một chút để sản xuất. Nhưng điều này cũng không phải là chuyện lo ngại với Apple vì nhiều khả năng với số lượng lớn mà Apple đòi hỏi thì giá sản xuất từ nhà cung ứng vẫn sẽ tốt với Apple và tổng thể không thay đổi mấy khi đi vào sản xuất hàng loạt.

NguồnBGR
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan