Consumer Reports: AirPods Pro nâng cấp mạnh về âm thanh, nhưng Galaxy Buds vẫn tốt nhất

Khi ra mắt và mở bán chiếc tai nghe AirPods Pro, nhiều người dùng lẫn các chuyên gia công nghệ đều cho rằng đây là một bản nâng cấp mạnh cả về tính năng lẫn chất lượng âm thanh từ AirPods. Nhưng trong đánh giá mới đây từ Consumer Reports, “Airpods Pro có âm thanh tốt hơn nhiều so với các mẫu tai nghe của Apple trước đó nhưng vẫn không bằng được với Galaxy Buds”.

Tất nhiên đây là xét về khía cạnh âm thanh, Consumer Reports nói rằng nếu bạn là một audiophiles (thuật ngữ chỉ người đam mê và yêu thích quá trình tái tạo âm thanh “trung thực nhất có thể”) khó tính thì chiếc AirPods Pro không khiến bạn hài lòng. Mặc dù chữ Pro trong tên gọi của tai nghe ám chỉ dành cho người dùng Pro và các nâng cấp bên trong cũng nói lên đối tượng người dùng mà tai nghe này nhắm tới, nhưng có vẻ AirPods Pro vẫn chưa thực sự có thể so sánh tốt được với các đối thủ ở khoản chất lượng âm thanh.

Consumer Reports: AirPods Pro nâng cấp mạnh về âm thanh, nhưng Galaxy Buds vẫn tốt nhấtTuy nhiên AirPods Pro vẫn thật sự đem đến chất lượng âm thanh tốt hơn so với các tai nghe AirPods trước đó, đồng thời nếu xét về các tính năng cũng như khả năng kết nối Bluetooth thì AirPods Pro thực sự toả sáng. Consumer Reports khen ngợi chế độ Transparency

Các nút nhét tai có thể khiến tai bạn cảm thấy hơi khó chịu một chút, ngay cả khi tắt tính năng khử tiếng ồn. Nhưng AirPods Pro có chế độ Transparency, sử dụng các microphone tích hợp để dẫn âm thanh bên ngoài đi vào tai rồi từ đó bạn có thể nghe được các âm thanh mong muốn, trong khi vẫn khử tiếng ồn.

Consumer Reports: AirPods Pro nâng cấp mạnh về âm thanh, nhưng Galaxy Buds vẫn tốt nhấtTổng kết lại, Consumer Reports chấm điểm AirPods Pro với con số là 75 và so sánh với Galaxy Buds của Samsung là 86 và Echo Buds của Amazon là 65. Theo đánh giá của Consumer Reports, Galaxy Buds vẫn đem đến chất lượng âm thanh tốt hơn đáng kể so với AirPods Pro, mặc dù vậy thì tai nghe không có khả năng khử tiếng ồn.

Nguồn9to5mac
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan