Trang chủTin tứcThủ thuật - Ứng dụngHướng dẫn đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụng

Hướng dẫn đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụng

Spotify Premium là dịch vụ nghe nhạc trả phí từ Spotify, và dù dịch vụ này đã trở nên khá phổ biến nhưng vẫn không có nhiều người biết đến và tưởng rằng muốn đăng ký phải sử dụng thẻ tín dụng. Dưới đây là cách đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụng.

Hiện tại Spotify vẫn cho phép bạn sử dụng miễn phí nền tảng này với một vài hạn chế, tuy nhiên khi đăng ký nâng cấp thành Spotify Premium trả phí thì bạn có thể nghe nhạc với chất lượng âm thanh tốt hơn và loại bỏ quảng cáo trong ứng dụng mỗi khi chuyển nhạc. Đặc biệt hơn là bạn còn có thể tải bài hát về để nghe mọi lúc mọi nơi mà không cần có kết nối internet.

Hướng dẫn đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụngSpotify có nhiều tuỳ chọn gói thanh toán với 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và cả một năm. Người dùng có thể lựa chọn gói tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bạn, trước đây để đăng ký Spotify bạn sẽ chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế. Nhưng hiện tại Việt Nam đã hỗ trợ các hình thức thanh toán khác và có thể thanh toán bằng Momo rất tiện lợi.

Hướng dẫn đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụngĐể thanh toán bằng Momo, rất đơn giản đầu tiên bạn cần tạo tài khoản Spotify, nếu đã có rồi thì bạn có thể đăng nhập và chọn “Premium” trên thanh điều hướng. Kéo xuống một chút, bạn bấm vào gói cước mình muốn đăng ký sử dụng bên mục thanh toán bằng Momo. Tại đây trang sẽ hiển thị số tiền cần thanh toán nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Hướng dẫn đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụng

Tiếp tục chọn lại hình thức thanh toán bằng Momo là xong, lúc này bạn sẽ được chuyển sang một trang chứa mã QR và quét bằng ứng dụng Momo để thanh toán.

Hướng dẫn đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụngHướng dẫn đăng ký Spotify Premium không cần thẻ tín dụngBên cạnh thanh toán bằng Momo, bạn có thể thanh toán qua chợ điện tử Lazada.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan