Trang chủTin tứcCông nghệ siêu máy tính EGX của NVIDIA có thể xử lý...

Công nghệ siêu máy tính EGX của NVIDIA có thể xử lý 1.6 terabytes trong một giây

Giống như Microsoft, NVIDIA bắt đầu lấn sân sang thị trường doanh nghiệp với Nền tảng siêu máy tính NVIDIA EGX Edge kết hợp phần mềm CUDA-X của mình để đem đến tốc độ xử lý nhanh cho GPU thuộc chuẩn server.

Trong một thông cáo báo chí từ NVIDIA, Nền tảng siêu máy tính NVIDIA EGX Edge kết hợp phần mềm CUDA-X của NVIDIA với các GPU được chứng nhận chứng nhận dành cho máy chủ. Công nghệ này đã được Microsoft hỗ trợ trên các ứng dụng Azure và Azure AI của họ và đã được các công ty như Walmart, Samsung và BMW, cũng như các thành phố Las Vegas và San Francisco áp dụng cho hệ thống máy chủ và siêu máy tính.

Công nghệ siêu máy tính EGX của NVIDIA có thể xử lý 1.6 terabytes trong một giâyNVIDIA cho biết Walmart đã triển khai công nghệ EGX của mình trong phòng thí nghiệm bán lẻ Levittown, NY để cải thiện việc mua sắm tại cửa hàng của họ. Công nghệ này có thể nhắc nhân viên của cửa hàng lấy giỏ hàng, bổ sung sản phẩm vào, mở các làn thanh toán khác cũng như sắp xếp các kệ hàng. “Walmart có thể tính toán tới hơn 1.6 terabytes dữ liệu mỗi giây trong thời gian thật” – NVIDIA cho biết.

Công nghệ siêu máy tính EGX của NVIDIA có thể xử lý 1.6 terabytes trong một giâyCòn Samsung, công ty đang sử dụng ứng dụng này để giúp hãng thiết kế và sản xuất các chất bán dẫn, trong khi BMW đang xử lý dữ liệu từ camera và các cảm biến khác để tự động kiểm tra xe. NVIDIA cung cấp nhiều ứng dụng cho sản phẩm này của mình, bao gồm NVIDIA Metropolis, được các thành phố sử dụng để hợp lý hóa lưu lượng xe cộ và người đi bộ. Trong một ứng dụng khác của công nghệ này, EGX có thể được sử dụng để tăng tốc độ triển khai mạng vô tuyến 5G để linh hoạt hơn khi sử dụng với các dịch vụ mới như AR, VR và chơi game.

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan