Trang chủTin tứcAppleiPhone 11 đang làm quá tốt và gần như vượt xa những...

iPhone 11 đang làm quá tốt và gần như vượt xa những gì mà Apple đã kì vọng

Sau những thất bại và không đạt được kì vọng của dòng iPhone X và XS, Apple đã hạ thấp lại số lượng máy bán ra dự kiến của mình cho iPhone 11 nhưng rồi lại bất ngờ thay, những chiếc iPhone 11 đang làm quá tốt khiến chúng gần như vượt qua được viễn cảnh mà Apple đặt ra.

Vào khoảng đầu tháng này, Tim Cook nói rằng iPhone 11 đang có những bước khởi đầu rất lớn và thuận lợi, không tiết lộ gì thêm nữa. Hiện các iPhone 11 đang được bán ra rất tốt và nó gần như vượt qua được lượng máy bán ra mà Apple đặt ra trước đó. Trong một báo cáo của trang Bloomberg, nguyên nhân cho sự thành công này đầu tiên là đến từ giá bán của chúng. Trước đây, một bản iPhone XR có giá khởi điểm từ 749 USD nhưng iPhone 11 năm nay lại chỉ từ 699 USD. Như vậy là quá hấp dẫn đối với cả người dùng nâng cấp từ iPhone XR hoặc các iPhone đời trước, nhất là những người dùng đời máy sắp vượt quá 5 năm hỗ trợ của Apple như iPhone 6S, iPhone 7.

Wi-Fi 6

Bên cạnh iPhone 11, iPhone 11 Pro cũng đang làm rất tốt dù không bằng so với iPhone 11 và cũng đang chật vật đạt tới mức mà Apple đề ra. Theo dự kiến, nhu cầu về iPhone 11 Pro dự kiến sẽ giảm khi bước sang năm 2020 nhưng doanh số của iPhone 11 sẽ vẫn khá ổn định. Thậm chí iPhone 11 còn có thể vẫn sẽ giữ vững được danh hiệu iPhone bán chạy nhất của Apple cho tới 6 tháng đầu của năm 2020 rồi mới bắt đầu có dấu hiệu suy giảm.

iPhone 11 đang làm quá tốt và gần như vượt xa những gì mà Apple đã kì vọng

Dấu hiệu suy giảm đó chính là vì khi đó Apple ra mắt iPhone SE 2 với thiết kế như iPhone 8, nhưng nhưng sẽ được sử dụng con chip A13 như trên iPhone 11. Ngoài ra chiếc điện thoại mới này còn được Ming-Chi Kuo dự đoán rằng sẽ có một tuỳ chọn màu đỏ và đặc biệt nhất là giá bán sẽ khiến nó thu hút người mua.

iPhone 11 đang làm quá tốt và gần như vượt xa những gì mà Apple đã kì vọng

iPhone SE 2 được cho là sẽ có giá khởi 399 USD và theo Ming-Chi Kuo với mức giá này thì máy sẽ còn vượt qua iPhone 11 Pro về doanh thu. Những người dùng lựa chọn iPhone SE 2 đến từ những người đang sở hữu những chiếc máy sắp hết tuổi đời 5 năm hỗ trợ, họ lựa chọn iPhone SE 2 để có thể dễ dàng tiếp cận được các cập nhật mới và trách được mức giá bán cao như iPhone 11. Đồng thời, người dùng iPhone 8, đặc biệt là những người dùng cũng không muốn mất nhiều tiền để nâng cấp lên cấu hình như iPhone 11 thì cũng sẽ chọn iPhone SE 2. Hiện tại, Apple đang bán iPhone 8 64GB mới với giá 449 USD và với mức giá của iPhone SE 2 đúng như Kuo dự đoán thì việc nó thu hút luôn những người dùng này là hoàn toàn hợp lý.

iPhone 11 đang làm quá tốt và gần như vượt xa những gì mà Apple đã kì vọngNhưng tổng kết lại, có thể thấy trước đó khá lâu iPhone 11 được Kuo cho biết là “không có thay đổi và đột phá nhiều về thiết kế mà phải là iPhone 2020”, nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và gần như vượt mọi dự tính trước đó của Apple.

NguồnPhonearena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan