Trang chủĐánh giáTrên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon...

Trên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanh

Vivo V17 Pro với 4 camera sau, ứng dụng chụp ảnh linh hoạt và chuyên nghiệp, thiết kế hài hoà và cấu hình mạnh mẽ, sẽ là smartphone hấp dẫn người dùng trẻ cá tính.

Là một chiếc smartphone nhắm tới sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ, vivo V17 Pro mang trong mình các thiết kế hài hoà, cân đối và đẹp mắt mà khó có thể thể chê vào đâu được. Màn hình của máy lớn Super AMOLED 6.44-inch 2400×1080 FHD+, sử dụng cụm camera trước trượt ra đem lại cho V17 Pro một màn hình toàn vẹn với các đường viền mỏng.

Trên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanhMặt lưng của máy gồm cụm bốm camera đặt dọng và đặt ở một phần nhô nhẹ lên một chút với viền xung quanh kim loại, tạo điểm nhấn ấn tượng mà người dùng sẽ phải chú ý tới đầu tiên khi nhìn thấy mặt lưng này. Vài chi tiết nhỏ như logo vivo đặt sát cạnh dưới, dòng chữ AI Quad Camera mờ ảo ở trên cụm camera và đèn flash dạng chữ nhật đặt ở giữa cụm camera, tất cả đều đem đến một vẻ ngoài đẹp mắt mà không hề tạo cảm giác khó chịu khi có quá nhiều camera.

Trên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanhTrên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanhCác phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn đặt hết ở bên cạnh trái, trong khi đó phím kích hoạt trợ lý Google Assisant sẽ ở bên phải. Việc đặt như vậy sẽ giúp người dùng thuận tay hơn khi đánh thức máy, tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm thì việc nhấn nhầm nút kích hoạt trợ lý ảo sẽ gây nhầm lẫn thời gian đầu.

Trên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanhTrên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanhCạnh trên của máy sẽ là một khu vực đường cắt hình chữ nhật cho camera trước, vivo đã trang bị cho camera trước của V17 Pro hai ống kính góc rộng và thường để người dùng đa dạng trong các bức ảnh chụp nhóm. Đồng thời cũng nhằm đem đến sự hài hoà cân đối, Vivo trang bị một đèn flash nằm giữa hai ống kính và phía trên đèn flash sẽ là micro. Cạnh dưới của vivo V17 Pro sẽ là khe SIM và cổng kết nối USB-C.

Trên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanh

Vivo V17 Pro chạy con chip Snapdragon 675 kết hợp với GPU Adreno 612 và 8GB RAM cho phép thiết bị có thể chơi tốt các tựa game di động hiện tại như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile và Auto Chess Mobile,… Không những vậy, các tác vụ cơ bản như nghe nhạc, lướt web, xem phim hay sử dụng các mạng xã hội thì cũng sẽ được vivo V17 Pro thực hiện mượt mà nhất, người dùng hoàn toàn có được trải nghiệm nhanh, mượt và mạnh. Bên trong vivo V17 Pro là viên pin 4,100 mAh cùng sạc nhanh 18W đem đến thời lượng sử dụng tốt, cũng như tốc độ sạc nhanh để đáp ứng nhu cầu chiến game của game thủ.

Trên tay vivo V17 Pro: Thiết kế hài hoà, 6 camera, Snapdragon 675 và có sạc nhanh

Tổng kết lại, V17 Pro là chiếc smartphone có thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh và khả năng chụp hình đáng gờm nhờ 6 camera cho cả hai mặt. Vivo V17 Pro có giá bán lẻ 9,990,000 VND, đặt hàng từ ngày 4-11/10/2019.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan