Trang chủSự kiệnAsanzo họp báo minh oan sau 89 ngày bão tố khiến công...

Asanzo họp báo minh oan sau 89 ngày bão tố khiến công ty phải đóng cửa nhiều nhà máy

Sau 89 ngày bão tố, khiến Asanzo chảy máu đến kiệt quệ thì hôm nay công ty đã tổ chức một buổi minh oan cho mình và cũng nhằm lan rộng thông tin, hy vọng để Asanzo được sống.

ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Asanzo cho biết hôm nay là ngày thứ 89 kể từ khi cáo buc Asanzo giả xut xứ hàng hoá xut hin trên mt báo, gây ra mt cuc khng hong toàn din kéo dài vi Công ty Cổ phn Tp đoàn Asanzo, khiến hệ thng phân phi tê lit, sn xut kinh doanh đình đn. Trong 89 ngày bị quy kết sai trái y, Asanzo đã đón tiếp rt nhiu đoàn thanh tra kim tra ca các bộ ngành vi tng cng 106 cán bộ ng chc vào làm vic vi doanh nghip. Trong quá trình đó, Công ty đã tích cc hp tác vi các đoàn làm rõ các vn đề liên quan, để có kết lun nhanh nht có thể nhằm mang Asanzo quay li vi công vic sn xut kinh doanh bình thưng.

Asanzo họp báo minh oan sau 89 ngày bão tố khiến công ty phải đóng cửa nhiều nhà máyĐến hôm nay, các đoàn thanh tra ca Bộ ban ngành đã cơ bn kết thúc công vic và ng ty Asanzo đã nhn đưc kết lun ca các cơ quan chc năng. Trong tt cả văn bn kết lun đó, ngoài nhng thiếu sót hành chính, không có kết lun nào cho thy Công ty Asanzo vi phm pháp lut trong vic mua bán xut nhp khu, ghi nhãn xut xứ hàng hoá hay các quy đnh pháp lut trong sn xut và kê khai đóng thuếĐi chiếu vi nhng cáo buc ca báo chí, thì nhng văn bn kết lun này cùng vi văn bn ca Phòng Thương mi Công nghip Vit Nam (VCCI) báo cáo Thủ ng Chính phủ trưc đó khng đnh mt điu rng: Asanzo không sai và không hề lừa dối người dùng Việt Nam.

Asanzo họp báo minh oan sau 89 ngày bão tố khiến công ty phải đóng cửa nhiều nhà máyTrên thực tế, Asanzo có hợp tác với Sharp Roxy – một công ty con tại HongKong của Tập đoàn Sharp (Nhật Bản). Ngày 12/9/2019, Sharp Roxy đã có văn bản tuyên bố rằng: “Theo yêu cầu của Công ty cổ phần tập đoàn Asanzo, chúng tôi, Sharp Roxy HongKong, tuyên bố và khẳng định rằng, chúng tôi đang có hợp đồng kinh doanh với Asanzo, bao gồm bán linh kiện điện tử, chuyển giao phần mềm, công nghệ và cách làm, cùng với các dịch vụ liên quan. Cho đến bây giờ, hợp đồng vẫn đang có hiệu lực”.

Asanzo họp báo minh oan sau 89 ngày bão tố khiến công ty phải đóng cửa nhiều nhà máyAsanzo họp báo minh oan sau 89 ngày bão tố khiến công ty phải đóng cửa nhiều nhà máyAsanzo họp báo minh oan sau 89 ngày bão tố khiến công ty phải đóng cửa nhiều nhà máyCuối cùng, Asanzo gửi lời cảm ơn tới các đoàn thanh tra vì quá trình làm vic công tâm, minh bch, trao đi thng thn trên các vn đề mà doanh nghip gii trình để có nhng văn bn kết lun khách quan, đúng quy đnh pháp lut. ng ty Asanzo cũng cm kích đến Thủ ng Chính Phủ và lãnh đo các Bộ ban ngành đã lng nghe doanh nghip, đưa ra nhng chỉ đo kp thi, sâu sát trên tinh thn “sai đâu sa đó, không giết chết doanh nghip”.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan