Trang chủTin tứcMobileHONOR 20 đã bán ra được 1 triệu máy, sẽ mắt tại...

HONOR 20 đã bán ra được 1 triệu máy, sẽ mắt tại Malaysia vào ngày 21/6

HONOR 20 sau 14 ngày chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc đã đạt mốc 1 triệu máy. HONOR 20 hiện tại đã được bán ra tại thị trường Anh và Nga cũng như vài quốc gia khác tại châu Âu. Dự kiến, HONOR 20 sẽ được giới thiệu tại Malaysia và ngày mai (21/6).

Honor 20 và 20 Pro sở hữu thiết kế “3 lớp mặt lưng” giúp cho máy có thể đổi màu và sáng bóng lên tùy thuộc vào góc độ người dùng nhìn vào. Honor cho biết đây là Dynamic Holographic Design, tạm dịch là thiết kế hình ba chiều năng động gồm lớp trên cùng là lớp cường lực, dưới nó là lớp màu tùy chọn màu phiên bản và dưới cùng là lớp tinh thể phản chiếu giúp ánh sáng phản chiếu ra xung quanh. 

HONOR 20 đã bán ra được 1 triệu máy, sẽ mắt tại Malaysia vào ngày 21/6

HONOR 20 vẫn chưa có thông tin sẽ ra mắt tại Việt Nam, về các sản phẩm HONOR đang được bày bán, đang có các chương trình khuyến mại lớn cho HONOR 8A, 8X, 10 Lite, 20 Lite trên toàn hệ thống FPT Shop với quà tặng lên tới 2.5 triệu Đồng hoặc trừ vào giá bán số tiền lên tới 1.3 triệu Đồng. Nhờ chương trình này, từ 17/6 – 31/7 người dùng có thể mua sản phẩm chất lượng, cấu hình tốt với mức giá tốt nhất so với giá trị nhận được. Đồng thời, người mua hàng có thể lựa chọn trong dải sản phẩm đa dạng trong 3 mức giá của phân khúc tầm trung..

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan