Trang chủSự kiệnWWDC 2023Apple cập nhật tvOS với home screen mới, hỗ trợ đa người...

Apple cập nhật tvOS với home screen mới, hỗ trợ đa người dùng và tay cầm chơi game

Trong sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu cập nhật tvOS mới dành cho thiết bị Apple TV của mình với nhiều tính năng hấp dẫn và các thay đổi đáng chú ý.

Trong sự kiện WWDC 2019, Tim Cook công bố thay đổi thiết kế dành cho tvOS 13 với việc hiển thị nhiều thông tin và nội dung hơn. Đặc biệt thay đổi lớn nhất trên tvOS 13 này là hỗ trợ nhiều người dùng, các đề xuất được cá nhân hóa cho mọi người trong nhà của bạn cho cả ứng dụng Apple TV và Apple Music. Ngoài ra, Apple Music trên tvOS sẽ thêm lời bài hát đồng bộ với bài hát hiện đang được phát.

Apple cập nhật tvOS với home screen mới, hỗ trợ đa người dùng và tay cầm chơi gameCòn một tính năng nữa sẽ được ra mắt vào mùa thu, đó là tvOS 13 sẽ hỗ trợ tay cầm chơi game qua Bluetooth. Nhiều game thủ sẽ tương đối quen thuộc, các tay cầm đó đơn cử là Xbox One và PlayStation 4. Ngoài ra vào năm vừa rồi thì Apple đã thông báo rằng tvOS 12 sẽ bổ sung hỗ trợ cho âm thanh Dolby Atmos và tính năng “Zero Sign-In” cho phép tự động đăng nhập các ứng dụng phát trực tuyến đang sử dụng mạng dây chuyển sang Wi-Fi của người dùng.

Apple cập nhật tvOS với home screen mới, hỗ trợ đa người dùng và tay cầm chơi gameNgoài ra, dịch vụ đăng ký video của Apple là Apple TV Plus và dịch vụ game Apple Arcade cùng với hỗ trợ tay cầm chơi game sẽ được ra mắt vào mùa thu này. Ngoài ra thì Apple cũng tiết lộ rằng iOS 13 cũng sẽ hỗ trợ tay cầm chơi game, quá tuyệt vời!

NguồnThe Verge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan