Trang chủTin tứcMobileTổng hợp thông tin về Redmi K20, kẻ hủy diệt flagship

Tổng hợp thông tin về Redmi K20, kẻ hủy diệt flagship

Gần đây, thị trường điện thoại di động mới đặc biệt sôi động, các nhà sản xuất liên tục hoàn thiện những sản phẩm điện thoại thông minh của mình cho thế hệ tiếp theo, có thể kể đến như Redmi K20 của Xiaomi, một trong những kẻ hủy diệt flagship được tiết lộ nhiều thời gian qua. Redmi K20 sẽ được ra mắt chính thức trong một sự kiện diễn ra tại Bắc kinh vào ngày 28 tháng 5, lần ra mắt này sẽ giới thiệu đến người dùng hai phiên bản bao gồm Redmi K20 Pro được trang bị con chip Snapdragon 855 và Redmi K20 sẽ là Snapdragon 730. Nó cũng cung cấp một bộ nhớ 6GB & 8GB RAM và bộ nhớ lưu trữ tối đa lên tới 256GB, cùng  với hai màu tùy chọn là đỏ và xanh nước biển.

Tổng hợp thông tin về Redmi K20, kẻ hủy diệt flagshipCho đến hiện tại, có rất nhiều nguồn tin về giá cả của sản phẩm, nhưng nhà sản xuất đã hứa hẹn là chiếc Redmi K20 Pro sẽ có giá không vượt quá 3000 nhân dân tệ, rơi vào tầm khoảng 8-10 triệu VNĐ. Về thiết kế máy có Màn hình OLED 6.39 inch với độ phân giải (2340 * 1080), mặt lưng được trang bị ba camera với ống chính cảm biến CMOS 48MP của Sony IMX586, một ống kích góc rộng 8MP, cùng 8MP ống tele với khẩu độ lần lượt là F1.8 / F2.4 / F2.4  hỗ trợ chế độ quay Super Slow Motion 960 khung hình/giây. Một camera thụt thò 20MP trang bị AI tự động với tuổi thọ lên đến 300.000 lần, cùng với cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 7, hỗ trợ Game Turbo 2.0 mới nhất và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Tổng hợp thông tin về Redmi K20, kẻ hủy diệt flagshipĐặc biệt, một tính năng mới được công bố của Redmi K20 đó là hỗ trợ GPS tần số kép. Sau khi Xiaomi 8 lần đầu tiên được giới thiệu GPS tần số kép đến người dùng, thì GPS tần số kép đã trở thành tính năng tiêu chuẩn của các dòng smartphone chủ lực năm 2019. Nhà sản xuất cũng cho biết thêm GPS tần số đơn chỉ có thể theo dõi được một tín hiệu sóng vô tuyến đơn được phát ra từ mỗi vệ tinh, điều này rất dễ gặp phải lỗi đa đường truyền xảy ra khi tín hiệu va vào các vật thể lớn như các toà nhà cao tầng, bị dội lại thành nhiều tín hiệu nhỏ hơn và truyền đến thiết bị gây ra sai lệch vị trí, GPS tần số kép có thể làm tốt việc này với việc đồng thời sử dụng tín hiệu từ hai vệ tinh để định vị, giúp cải thiện độ chính xác định vị  gấp 10 lần so với GPS tần số đơn.

Tổng hợp thông tin về Redmi K20, kẻ hủy diệt flagshipNgoài GPS tần số kép, Redmi K20 cũng sẽ được trang bị chip NFC giống như iPhone XS, chip SN100 thế hệ mới nhất của NXP cho tốc độ giao dịch cao hơn 30% so với thế hệ trước. Sẽ có sạc nhanh 18W cho bản K20 thường và 27W cho phiên bản Pro, cùng viên pin 4000 mAh, âm thanh Hi Res và nhiều tính năng khác sẽ được công bố chính thức trong ngày ra mắt.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan