Trang chủTin tứcMobileHonor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp,...

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trung

Mới đây Honor vừa ra mắt bộ đôi Honor 20/20 Pro với thiết kế mặt lưng phản chiếu nổi bật, cấu hình khủng, camera ấn tượng và đặc biệt là giá bán chỉ tầm trung mà thôi. Mặc dù là người đi sau các hãng, nhưng chiếc Honor 20 Pro lại được rất nhiều sự chú ý trong buổi ra mắt của mình.

Cả hai Honor 20 và 20 Pro sở hữu thiết kế “3 lớp mặt lưng” giúp cho máy có thể đổi màu và sáng bóng lên tùy thuộc vào góc độ người dùng nhìn vào. Honor cho biết đây là Dynamic Holographic Design, tạm dịch là thiết kế hình ba chiều năng động gồm lớp trên cùng là lớp cường lực, dưới nó là lớp màu tùy chọn màu phiên bản và dưới cùng là lớp tinh thể phản chiếu giúp ánh sáng phản chiếu ra xung quanh. Phiên bản Honor 20 Pro sẽ có hai màu mới là xanh và tím.

 

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trungCả hai máy có màn hình lớn LCD 6,26 inch “toàn màn hình” với độ phân giải 1080p/2K, mặc dù không sử dụng tấm nền cao cấp nhưng chất lượng hiển thị vẫn rất tốt và đặc biệt là viền màn hình rất mỏng. Theo Honor cho biết thì tỉ lệ màn hình của cả Honor 20 và 20 Pro chiếm lên đến 92%, ngoài ra thì phiên hản Honor 20 Pro còn sử dụng màn hình hơi cong ở các cạnh tăng vẻ sang trọng cho máy, trong khi đó thì Honor 20 chỉ sử dụng màn hình phẳng.

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trung

Về bảo mật thì Honor không chạy đua xu hướng khi không tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, thay vào đó là tích hợp cảm biến vào nút nguồn đặt ở cạnh phải máy.

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trungVề camera, cả hai phiên bản sẽ có bộ 3 camera sau nhưng riêng trên Honor 20 Pro được hãng nghiên cứu sắp đặt làm tăng thêm vẻ đẹp của thiết kế ba chiều của máy. Ngoài ra, cũng nhờ vậy mà Honor có thể đặt vào Honor 20 Pro một viên pin lớn hơn và cấu hình camera khủng hơn so với Honor 20.

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trungCả hai Honor 20/20 Pro đều có camera chính 48MP với khẩu độ f/1.4 cho bản Pro và f/1.8 cho bản thường. Với phiên bản Pro, máy sẽ được trang bị camera 8MP với zoom quang học 3x và zoom hybrid 5x, camera 16MP góc rộng và camera macro 2MP. Phiên bản thường sẽ tương tự nhưng lại bỏ đi camera zoom, thay vào đó là camera 2MP đóng vai trò là cảm biến chiều sâu.

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trungCả hai phiên bản đều có camera trước 32MP khẩu độ f/2.0 và đặc biệt là camera được đặt bên trong màn hình với thiết kế “đục lỗ”. Theo Honor, phiên bản Pro là thiết bị có camera đục lỗ nhỏ nhất hiện tại với kích thước 4mm.

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trungVề pin, phiên bản thường sẽ được trang bị viên pin 3,750 mAh và bản Pro là 4,000 mAh. Cả hai đều có sạc nhanh 22.5W SuperCharge và theo Honor cho biết thì sạc nhanh trên phiên bản Pro sẽ cho 50% trong 30 phút, phiên bản thường có viên pin nhỏ hơn nên sẽ nhanh hơn. Đặc biệt, có một thông số đáng chú ý là cả hai phiên bản đều có chứng nhận âm thanh vòm 9.1 cho trải nghiệm giải trí bằng tai nghe tốt hơn, cùng với đó là micro kép để khử tiếng ồn.

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trungCả hai đều sẽ sử dụng con chip Kirin 980 8 nhân cùng với GPU Mali-G76 MP10 cho hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên phiên bản thường chỉ có tùy chọn 6GB/128GB hướng tới người dùng thông thường trong khi bản Pro là 8GB/256GB nghiêng về người dùng chơi game hơn. Ngoài ra Honor còn tích hợp cho Honor 20/20 Pro công nghệ tấm làm mát graphene, một giải pháp tản nhiệt mới để tản nhiệt tốt hơn 50% so với đồng thông thường và chạy mát hơn 30% so với vảy than chì.

Honor ra mắt bộ đôi 20/20 Pro thiết kế mặt lưng đẹp, cấu hình khủng, camera rất ấn tượng và giá bán tầm trungCuối cùng là về giá bán, với phiên bản thường Honor 20 sẽ có giá khởi điểm là 499 Euro, còn phiên bản Pro là 599 Euro. Tương đương, khoảng 13 triệu đồng cho bản thường và 15.5 triệu đồng cho bản Pro, với một cấu hình khủng, viên pin 4,000 mAh và camera ấn tượng thì chiếc Honor 20 Pro đang nhận được rất nhiều sự thu hút.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan