Trang chủTin tứcApple thuê nhân viên cho cơ sở Campus 2, hoạt động vào...

Apple thuê nhân viên cho cơ sở Campus 2, hoạt động vào đầu năm sau

Apple đã bắt đầu tuyển dụng cho các vị trí cần thiết tại cơ sở Campus 2 mới, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào đâu năm tới.

Cho đến nay việc thuê các nhân viên cần thiết để xây dựng các cơ sở mới đã được xử lý thông qua một bên thứ ba. Danh sách việc làm mới được liệt kê trên trang web của Apple, cung cấp các vị trí thường trực tại các cơ sở thiết lập để trở thành trụ sở chính của công ty.

Đáng chú ý, trong danh sách Apple đang tìm kiếm một “Loading Dock Master” chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của kho, quản lý và đạo tạo nhân viên mới. Đồng thời vai trò cũng chịu trách nhiệm chuyển vật liệu từ kho bãi đến cơ sở Campus.

Apple thuê nhân viên cho cơ sở Campus 2, hoạt động vào đầu năm sau

Cuối tháng trước, Apple đã hoàn chỉnh các chi tiết, dự đoán việc xây dựng sẽ hoàn thành vào cuối năm nay. Công ty hiện đang được cho là có kế hoạch bắt đầu chuyển vào cơ sở mới vào cuối tháng 1 năm 2017.

Trên trang web của Apple, công ty cho biết cơ sở mới ở Cupertino sẽ hỗ trợ 41.000 việc làm trong Santa Clara với 12.600 công việc xây dựng toàn thời gian hơn ba năm để hoàn thành. Trong cập nhật mới nhất của Apple năm 2015, công ty cho biết “công ty sẽ chịu trách nhiệm tạo và hỗ trợ 1,9 triệu việc làm” trong tổng số trên toàn cầu.

Cơ sở 176 mẫu mới sẽ bao gồm khoảng 4.5 triệu mét vuông dành cho không gian văn phòng và nhà ở cho hơn 13,000 nhân viên của Apple. “Apple Theater” 1000 chỗ dưới tầng hầm, dự kiến khán phòng này dùng để tổ chức các sự kiện sắp tới của Apple trình bày sản phẩm.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan