Trang chủTin tứcMobileHonor View 20 với khả năng chụp ảnh trong đêm nổi bật...

Honor View 20 với khả năng chụp ảnh trong đêm nổi bật với cụm camera 48 MP tích hợp AI

Honor View 20 được trang bị camera sau có độ phân giải 48 MP tích hợp AI nhưng chỉ thực sự phát huy hiệu quả trong điều kiện ban đêm hoặc ánh sáng thực sự tốt.

Mặc định, Honor View 20 chỉ chụp ảnh ở chế độ camera có độ phân giải 12 MP. Nếu người dùng không thiết lập chế độ 48 MP thì chất lượng hình ảnh sẽ không khác biệt gì so với các cụm camera của các dòng sản phẩm thông thường khác. Chất lượng hình ảnh của chiếc Honor View 20 với camera sau 48 MP tích hợp công nghệ AI khi so sánh với chiếc iPhone XS Max của Apple.

Thử nghiệm đầu tiên là chụp ảnh ngoại cảnh với chế độ thông thường, trong điều kiện thời tiết có mây. Bức ảnh chụp bởi Honor View 20 khi so sánh với bức ảnh chụp bởi iPhone XS Max cho thấy sự khác biết rõ rệt. Bức ảnh được chụp bởi View 20 có phần tối hơn so với iPhone XS Max. Khả năng xử lý Smart HDR của XS Max giúp cho bức ảnh có màu sắc đẹp hơn, sáng hơn so với View 20.

2 bức ảnh của 2 chiếc điện thoại hàng đầu của 2 hãng đến từ Trung Quốc và Mỹ có sự khác biệt rõ rệt về màu sắc. Một bên tái tạo màu sắc ở mức tươi hơn, chi tiết sắc nét hơn khi phóng to. Một bên thì màu sắc tối hơn, chi tiết không sắc nét khi phóng to. 

Honor View 20
Ảnh chụp được phóng to từ Honor View 20 (Trái) và iPhone XS Max (Phải).

Nếu chiếc View 20 kích hoạt chế độ chụp ảnh 48 MP, hình ảnh sẽ được cải thiện với độ chi tiết hình ảnh được tăng lên với chế độ “AI Ultra Clarity”. 

Honor View 20
Ảnh phỏng to khi chế độ AI Ultra Clarity đã tắt (Trái) và bật (Phải).

Tuy nhiên, dù đã bật chế độ  “AI Ultra Clarity” thì bức ảnh do View 20 chụp được vẫn không thể nào hơn so với bức ảnh chụp từ XS Max. Độ chi tiết của iPhone XS Max cao hơn, sắc nét hơn, màu sắc tươi hơn so với bức ảnh được chụp bởi View 20.

honor view 20
Bức ảnh phóng to chụp bởi Honor View 20 đã kích hoạt chế độ ” AI Ultra Clarity” (Trái) và iPhone XS Max (Phải).

Một trường hợp khác khi chụp ảnh từ 2 flagship đến từ 2 nhà sản xuất điện thoại này. Bức ảnh chụp được của View 20 được đặt ở chế độ mặc định và so sánh với bức ảnh của iPhone XS Max cũng chụp ở chế độ mặc định. 

XS Max vẫn chiếm ưu thế hơn so với View 20 khi chụp ảnh. Màu sắc và độ chi tiết vẫn tốt hơn hẳn. Nếu như View 20 chụp ảnh ở chế độ 48 MP thì độ chi tiết của bức ảnh sẽ được cải thiện tốt hơn. 

Honor View 20
Ảnh trước (Trái) và sau (Phải) khi bật chế độ “AI Ultra Clarity” trên Honor View 20

Khi sử dụng chế độ “AI Ultra Clarity”, người dùng có thể chụp ảnh với độ chi tiết cao nhưng chỉ áp dụng đối với các vật chuyển động với tốc độ chậm. Các vật chuyển động với tốc độ nhanh hơn sẽ khộng đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

honor view 20honor view 20honor view 20Nhưng “thế cờ” sẽ thay đổi nếu như chụp ảnh trong điều kiện ban đêm. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, Honor View 20 đã chứng tỏ được khả năng của mình. Bức ảnh chụp bởi View 20 có màu sắc tươi sáng, rõ nét hơn so với iPhone XS Max. 

Honor view 20
Ảnh phóng to của Honor View 20 (Trái) và iPhone XS Max (Phải)
Honor view 20
Ảnh phóng to của Honor View 20 (Trái) và iPhone XS Max (Phải)

Nếu như người dùng bật chế độ “Ban đêm” của chiếc View 20, màu sắc cũng sẽ được cải thiện không kém. Màu sắc của bức ảnh chụp được sẽ sáng hơn, màu sắc tươi hơn. 

NguồnThe Verge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan