Trang chủSự kiệnCES 2024CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV 'cuộn được' đến từ LG

CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV ‘cuộn được’ đến từ LG

Vâng bạn không nhầm đâu, cuộn được cũng mang ý nghĩa gần như là ‘gấp lại được’ đó là khả năng của chiếc TV 65-inch 4K OLED mà LG mang đến CES 2019 một nguyên mẫu để trình diễn.

CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV 'cuộn được' đến từ LG

Thông thường bạn sẽ thấy chiếc TV này có vẻ chẳng giống một chiếc TV mà là giống với một chiếc soundbar thì đúng hơn, với chiếc hộp hình khối đầy bí ẩn mà nếu không có dòng chữ LG Signature OLED TV R thì khó mà nhận biết rằng nó là một chiếc TV.

Và đây là cách nó hoạt động

CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV 'cuộn được' đến từ LG

CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV 'cuộn được' đến từ LG

CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV 'cuộn được' đến từ LG

Ngoài việc chạy lên rồi chạy xuống để hiển thị, LG còn tích hợp cho nó thêm “Line Mode” là chế độ chỉ hiển thị một phần tư (1/4) màn hình chỉ chừa ra một khoảng hiển thị nhỏ đủ để hiển thị các bản điều khiển nhạc hoặc điều khiển các vật dụng trong nhà bằng hình ảnh với các tác vụ thực thi của nó.

Một phần chế độ này đến từ dàn loa 100-watt Dolby Atmos được trang bị ngày bên trong TV, nên một chế độ dành riêng sẽ không thể thiếu.

CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV 'cuộn được' đến từ LGVề trợ lí ảo, lựa chọn của LG đó là Alexa tuy nhiên nếu không thích thì bạn vẫn có thể sử dụng Google Assistant đã được tích hợp bên trong phần mềm webOS, bằng cách giữ nút Prime Video trên remote sẽ giúp người dùng gọi trợ lí ảo được thiết lập và ra lệnh cho nó.

Về cổng kết nối, vì là một chiếc TV “cuộn được’ nên các cổng kết nối không thể nào đặt trên TV mà đặt ở mặt sau của hộp đựng với cổng HDMI 2.1 vẫn là chủ yếu trên dòng sản phẩm 2019.

CES 2019: Chiêm ngưỡng chiếc TV 'cuộn được' đến từ LG

LG cho biết, với lựa chọn là chiếc TV có thể cuộn được người dùng sẽ không phải đánh đổi ở chất lượng hình ảnh hay bất kì điều gì, bởi sử dụng tấm nền OLED nên khả năng cuộn là ‘tính năng đi kèm’ còn chất lượng hình ảnh, độ sáng màn hình, độ tương phản vẫn rất tuyệt vời cho một chiếc màn hình tốt nhất từ LG, cùng đó với sự góp mặt của con chip xử lí hình ảnh Alpha 9 thế hệ thứ 2 là một nhân tố không thể thiếu giúp chiếc màn hình này có thể tối ưu lại hiển thị tốt đến mức bất ngờ.

Về mức giá, trước đó LG từng có chiếc màn hình mỏng như tờ giấy có mức giá $8000 và việc giờ đây nó còn có thể cuộn được thì giá cũng không dễ chịu đâu.

NguồnTheVerge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan