iPad mini 7 được cải tiến màn hình để khắc phục lỗi “Jelly Scrolling”

Apple có thể đã khắc phục hiện tượng "jelly scrolling" trên iPad mini 7 nhờ điều chỉnh phần cứng màn hình, hứa hẹn trải nghiệm tốt hơn.

Một trong những phàn nàn lớn nhất về iPad mini 6 là hiện tượng “jelly scrolling” hoặc màn hình bị giật xé, nhưng có vẻ như Apple đã giải quyết vấn đề này với các thay đổi phần cứng trên màn hình của iPad mini 7.

Trong tập mới nhất của Six Colors Podcast, Jason Snell và Dan Moren đã thảo luận về iPad mini 7 và chia sẻ một số thông tin về màn hình. Snell cho biết, Apple có thể đã thực hiện các điều chỉnh không được công bố trên phần cứng màn hình của iPad mini 7 để cải thiện vấn đề jelly scrolling. Mặc dù không có nguồn cụ thể, thông tin này có khả năng đến trực tiếp từ Apple.

iPad mini 7 được cải tiến màn hình để khắc phục lỗi "Jelly Scrolling"

Hiện tượng jelly scrolling gây ra lỗi hiển thị không đồng bộ giữa hai bên màn hình, khiến cho văn bản hoặc hình ảnh bị nghiêng khi cuộn, đặc biệt rõ ràng khi sử dụng ở chế độ dọc. Một số người dùng iPad mini 6 phàn nàn rằng hiện tượng này gây mỏi mắt và khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Các tin đồn trước đó cho rằng Apple có thể đã thay đổi cách lắp ráp màn hình của iPad mini 7 để giảm thiểu vấn đề này. Tuy nhiên, chỉ khi sản phẩm được chính thức ra mắt vào ngày 23/10, người dùng mới có thể kiểm tra xem lỗi jelly scrolling đã được khắc phục hoàn toàn hay chưa. Các đánh giá từ người dùng và phân tích chi tiết từ iFixit sau đó cũng sẽ cung cấp thêm thông tin về những thay đổi phần cứng của iPad mini 7 để bạn có thêm thông tin chính xác hơn.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan