MSI khởi động vòng chung kết Dota 2 MGA 2024 tại Thai Game Show Bangkok

MSI tổ chức vòng chung kết Dota 2 MGA 2024 tại Bangkok với bốn đội đỉnh cao, nhiều phần thưởng hấp dẫn.

MSI chính thức khởi động vòng chung kết giải đấu Dota 2 MGA 2024, nơi bốn đội hàng đầu gồm Please Report Timbersaw (Thái Lan), Team Essence (Indonesia), Myth Avenue Gaming (Malaysia), và Team Whoops (Ấn Độ) sẽ tranh tài tại sự kiện Thai Game Show 2024 ở Bangkok. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 20 tháng 10 với thể thức BO3 và được phát trực tiếp trên các kênh YouTube và Twitch của MSI.

Ngoài việc thưởng thức các trận đấu kịch tính, người xem trực tuyến và tham gia trực tiếp tại sự kiện còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị như máy chơi game cầm tay, màn hình, card đồ họa, chuột và bàn phím chơi game. Đặc biệt, những người tham gia trực tiếp sẽ nhận được các quà tặng độc quyền từ MSI, bao gồm móc khóa Lucky và pad chuột MGA.

MSI khởi động vòng chung kết Dota 2 MGA 2024 tại Thai Game Show Bangkok

Phó chủ tịch tiếp thị MSI, ông Sam Chern, nhấn mạnh rằng MGA là giải đấu đã mang lại nhiều cơ hội cho cả game thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp trong suốt 15 năm qua, và các sản phẩm công nghệ cao cấp của MSI giúp đảm bảo rằng các game thủ có thể thể hiện tối đa khả năng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào về thiết bị.

Lịch trình vòng chung kết:

  • Bán kết 1: Ngày 19 tháng 10, 11:30 (GMT+8)
  • Bán kết 2: Ngày 19 tháng 10, 15:30 (GMT+8)
  • Chung kết: Ngày 20 tháng 10, 11:30 (GMT+8)

Các kênh để theo dõi giải đấu trực tiếp:

Địa điểm vòng chung kết:

  • Thai Game Show 2024, khu vực MSI A4, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit, Bangkok
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan