ChatGPT chính thức có ứng dụng trên Windows, nhưng hiện chỉ dành cho người dùng trả phí

OpenAI phát hành ứng dụng ChatGPT trên Windows cho người dùng trả phí, mang lại trải nghiệm tiện lợi và nhiều tính năng hấp dẫn.

OpenAI vừa ra mắt ứng dụng ChatGPT dành cho Windows, tuy nhiên chỉ có người dùng trả phí mới được sử dụng ở thời điểm hiện tại. Phiên bản thử nghiệm của ứng dụng có sẵn trên Microsoft Store và mang lại nhiều tiện ích tương tự phiên bản dành cho Mac.

Những tính năng nổi bật

Ứng dụng này cung cấp trải nghiệm tương tự như ChatGPT trên Mac, cho phép bạn dễ dàng đặt câu hỏi cho chatbot ngay trong một cửa sổ riêng, có thể mở song song với các ứng dụng khác. Người dùng có thể nhanh chóng truy cập ứng dụng qua phím tắt Alt + Space, tạo nên trải nghiệm liền mạch và tiện lợi.

Ngoài ra, ứng dụng trên Windows cũng hỗ trợ tải lên tệp tin và ảnh, cũng như cho phép người dùng trải nghiệm sớm mô hình o1 của OpenAI, một phiên bản có khả năng “lý luận” tốt hơn. Tuy nhiên, ứng dụng hiện vẫn thiếu một số tính năng như chế độ giọng nói nâng cao.

Kế hoạch mở rộng

Khi ChatGPT ra mắt phiên bản trên Mac vào tháng 6, một lỗ hổng bảo mật đã được phát hiện bởi các nhà phát triển, làm lộ thông tin các cuộc trò chuyện dưới dạng văn bản đơn giản. OpenAI đã nhanh chóng sửa lỗi này và hiện đã mã hóa dữ liệu lưu trữ cục bộ.

Hiện tại, chỉ những người dùng trả phí như ChatGPT Plus, Enterprise, Team, và Edu mới có thể trải nghiệm ứng dụng này. Tuy nhiên, OpenAI đã thông báo rằng ứng dụng sẽ được mở rộng cho tất cả người dùng vào cuối năm nay.

NguồnTheVerge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan