Apple không có kế hoạch ra mắt Smart Ring

Apple không có kế hoạch sản xuất Smart Ring, dù từng xem xét, nhằm tránh trùng lặp tính năng với Apple Watch.

Mặc dù Smart Ring với các tính năng theo dõi sức khỏe đang ngày càng phổ biến, nhưng theo Mark Gurman từ Bloomberg, Apple không có kế hoạch tham gia vào thị trường này. Dù trước đây Apple đã từng xem xét ý tưởng về Smart Ring, hiện tại không có sự phát triển nào được thực hiện, và hãng cũng không có dự định ra mắt sản phẩm này.

Các Smart Ring trên thị trường, như của Oura, có khả năng đo nhịp tim, theo dõi nhiệt độ cơ thể và giấc ngủ — những chức năng mà hiện tại Apple Watch đã đảm nhận. Nếu Apple ra mắt một chiếc Smart Ring, rất có thể nó sẽ trùng lặp với các tính năng của Apple Watch và có khả năng gây ảnh hưởng đến doanh số của dòng sản phẩm này.

Vào tháng 2, Gurman từng cho biết đội ngũ thiết kế của Apple đã đề xuất phát triển Smart Ring như một sản phẩm thay thế giá rẻ hơn cho Apple Watch. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Apple đã không tỏ ra hứng thú, và quá trình phát triển đã không tiếp tục.

Apple không có kế hoạch ra mắt Smart Ring

Tin đồn về Smart Ring của Apple cũng từng xuất hiện sau khi trang Electronic Times của Hàn Quốc cho rằng Apple đang “đẩy nhanh phát triển” một thiết bị theo dõi sức khỏe dạng nhẫn. Tuy nhiên, những tin đồn này có thể xuất phát từ việc Samsung ra mắt Galaxy Ring vào tháng 7, và hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy Apple sẽ theo bước đối thủ.

Trong quá khứ, Apple đã từng đăng ký bằng sáng chế cho các thiết bị dạng nhẫn, dẫn đến nhiều tin đồn về sản phẩm “iRing”. Tuy nhiên, Apple thường đăng ký bằng sáng chế cho nhiều ý tưởng mà không phải tất cả đều được ra mắt.

Thay vì ra mắt Smart Ring, Apple có thể sẽ lựa chọn hạ giá Apple Watch. Dự kiến vào năm 2025, Apple Watch SE thế hệ mới sẽ ra mắt với vỏ nhựa, giúp giảm chi phí và trở nên hấp dẫn hơn với những khách hàng tìm kiếm một thiết bị rẻ hơn và bền hơn.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan