AirTag 2 sẽ được ra mắt vào năm sau

Apple chuẩn bị ra mắt AirTag thế hệ mới vào năm 2025, hứa hẹn tính năng theo dõi nâng cao và tích hợp công nghệ tiên tiến.

Apple đã ra mắt AirTag vào tháng 4/2021, và tính đến nay, sản phẩm đã được 3 năm rưỡi tuổi đời mà chưa có bất kỳ bản nâng cấp phần cứng nào. Tuy nhiên, theo một báo cáo gần đây, Apple đang phát triển phiên bản thứ hai của thiết bị theo dõi này.

Theo Mark Gurman từ Bloomberg, AirTag mới là một trong nhiều sản phẩm mà Apple có kế hoạch ra mắt trong nửa đầu năm 2025. Trong bản tin Power On vào Chủ nhật, Gurman cho biết:

“Tôi dự đoán Apple sẽ khởi đầu năm 2025 với một loạt sản phẩm mới trong nửa đầu năm, bao gồm:

  • MacBook Air 13 inch và 15 inch với chip M4.
  • iPhone SE được thiết kế lại.
  • iPad Air 11 inch và 13 inch mới.
  • Bàn phím Magic Keyboard cho dòng iPad Air mới.
  • Phiên bản nâng cấp của AirTag.”

Gurman không cung cấp thêm chi tiết cụ thể nào về AirTag mới trong bản tin này.

AirTag 2 sẽ được ra mắt vào năm sau

Trước đó, vào tháng 10/2023, nhà phân tích chuỗi cung ứng Ming-Chi Kuo cho biết việc sản xuất hàng loạt AirTag thế hệ hai đã bị hoãn từ quý 4 năm 2024 sang một thời điểm trong năm 2025. Tuy nhiên, Kuo không giải thích lý do cho sự thay đổi này. Cả Kuo và Gurman đều đồng thuận rằng AirTag mới sẽ ra mắt vào năm sau.

Gurman trước đây đã tiết lộ rằng AirTag mới sẽ có chip nâng cấp với khả năng theo dõi vị trí cải thiện. Nếu vậy, rất có thể AirTag sẽ được trang bị chip Ultra Wideband thế hệ hai, lần đầu tiên xuất hiện trên các mẫu iPhone 15.

Ming-Chi Kuo tin rằng AirTag mới sẽ có tích hợp với kính thực tế ảo Vision Pro của Apple, nhưng vẫn chưa có chi tiết cụ thể nào về tính năng này.

Cho đến nay, chưa có tin đồn nào về việc thay đổi thiết kế cho AirTag 2.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan