Trải nghiệm vivo V40 Lite – Bền mượt vượt thời gian

Sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite tại TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh tính bền bỉ, công nghệ và thiết kế đẳng cấp của sản phẩm.

Sáng nay 05/10/2024 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Tp. Hồ Chí Minh, vivo đã tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite nhằm nhấn mạnh các tính năng bền bỉ, mượt mà của chiếc điện thoại này. Tại sự kiện, vivo đã giới thiệu những thông tin nổi bật về sản phẩm, đồng thời khách tham dự còn được trải nghiệm thông qua các bài kiểm tra mô tả lại quá trình vận động thông thường với chiếc vivo V40 Lite. Từ khả năng hoạt động trong môi trường ẩm ướt nhưng màn hình cảm ứng vẫn mượt mà, khả năng sạc nhanh để giúp máy luôn sẵn sàng, hay liên tục mở rất nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc…

Trải nghiệm vivo V40 Lite - Bền mượt vượt thời gian

vivo V40 Lite là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của vivo trong việc kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cao cấp và công nghệ cốt lõi mang đến tính thiết thực cho người dùng. Với triết lý thiết kế thẩm mỹ của dòng V Series, sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, đồng thời tích hợp các tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài và bền bỉ.

Trải nghiệm vivo V40 Lite - Bền mượt vượt thời gian

vivo V40 Lite nổi bật với ba màu sắc tinh tế: Tím Thời Không, Đen Vũ Trụ và đặc biệt là Bạc Titan. Không chỉ đẹp, vivo V40 Lite còn có sự thoải mái nhờ độ mỏng chỉ 7.79mm và trọng lượng 188g. Đặc biệt vivo V40 Lite còn trang bị khả năng chống bụi và nước chuẩn IP64, giúp máy bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Trải nghiệm vivo V40 Lite - Bền mượt vượt thời gian

Vivo V40 Lite được trang bị màn hình AMOLED 120Hz độ sáng lên đến 1.800 nits, dễ dàng đọc nội dung dưới điều kiện ánh nắng gắt, cùng với đó là công nghệ bảo vệ mắt giúp giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh. Ở cấu hình, V40 Lite được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 685 mạnh mẽ và RAM mở rộng lên đến 16GB mang lại hiệu suất vượt trội.

Vivo cũng cam kết cập nhật phần mềm liên tục để tối ưu hiệu năng, giúp máy vận hành mượt mà trong suốt nhiều năm sử dụng. Với các bài kiểm tra độ bền như 32,000 lần thả rơi và thử nghiệm ở nhiệt độ từ -20 đến 50 độ C, vivo V40 Lite đảm bảo độ bền chắc và khả năng hoạt động ổn định.

Trải nghiệm vivo V40 Lite - Bền mượt vượt thời gian

Với máy ảnh, vivo V40 Lite trang bị hệ thống camera chính 50MP, camera xóa phông 2MP và camera selfie 32MP. Đặc biệt vòng sáng Aura AI cung cấp ánh sáng dịu hơn 75 lần và độ phủ sáng rộng hơn 8 lần so với đèn flash thông thường, đảm bảo ánh sáng bao phủ đồng đều, giúp chủ thể giải quyết mọi vấn đề thường gặp trong chụp ảnh chân dung, mang đến chất lượng ảnh như studio chuyên nghiệp.

Trải nghiệm vivo V40 Lite - Bền mượt vượt thời gian

Cùng với phần cứng, hệ thống AI trên máy còn hỗ trợ các tính năng như xóa vật thể không mong muốn và tăng cường chất lượng ảnh, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Tuy đạt độ mỏng lý tưởng, vivo V40 Lite vẫn được trang bị viên pin 5,000mAh và sạc siêu tốc 80W giúp yên tâm sử dụng trong cả ngày dài. Sản phẩm cũng trải qua các thử nghiệm nghiêm ngặt như 20,000 lần cắm rút sạc và 1,600 chu kỳ sạc, đảm bảo độ bền của pin lên đến 4 năm sử dụng.

Trải nghiệm vivo V40 Lite - Bền mượt vượt thời gian

Giá Vivo V40 Lite là 8,490,000 VND và bán tại chuỗi Thế Giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale đến hết 31/10, khách hàng sẽ được giảm ngay 300,000 VND, trả góp 0%, bảo hành vivo care 24 tháng và đặc biệt nhất là chính sách miễn phí thay pin 4 năm độc quyền nếu dung lượng giảm dưới 80%.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan