OPPO Find X8 tiếp tục lộ diện trước thềm ra mắt

OPPO chuẩn bị ra mắt dòng Find X8 với thiết kế nổi bật, camera 50MP, chip Dimensity 9400, và sạc nhanh 100W.

OPPO đang chuẩn bị ra mắt dòng flagship Find X8 vào cuối tháng này tại Trung Quốc, và trong khi chờ đợi sự kiện chính thức, một hình ảnh mới về Find X8 đã xuất hiện, tiết lộ thiết kế của thiết bị. Hình ảnh cho thấy mặt lưng của Find X8 với cụm camera lớn, dường như được trang bị ba cảm biến camera.

Đây không phải lần đầu tiên Find X8 xuất hiện ngoài đời thực. Trước đó, đã có hai lần sản phẩm được bắt gặp nhưng đều được bao bọc trong lớp vỏ bảo vệ, che khuất nhiều chi tiết quan trọng.

OPPO dự kiến sẽ ra mắt ít nhất ba phiên bản của dòng Find X8, bao gồm bản thường, bản Pro và bản Ultra. Theo các tin đồn trước đó, Find X8 sẽ sở hữu màn hình phẳng 6,7 inch LTPO OLED với độ phân giải FHD+ và tần số làm mới từ 1-120Hz.

Dòng Find X8 có thể sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng chip Dimensity 9400 của MediaTek sắp ra mắt. Thiết bị cũng được dự đoán sẽ đi kèm camera chính 50MP, ống kính siêu rộng 50MP và camera zoom periscope 3x. Ngoài ra, Find X8 còn được trang bị viên pin 5,600 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 100W qua cổng dây.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan