Dyson hợp tác với câu lạc bộ AC Milan

Tai nghe Dyson OnTrac đồng hành cùng các cầu thủ Rossoneri chinh phục mùa giải bóng đá Ý 2024/2025

Dyson công bố màn hợp tác đặc biệt với câu lạc bộ lừng danh AC Milan nhân dịp khởi động mùa giải mới. Các cầu thủ thành viên, bao gồm Laura Giuliani, Ruben Loftus-Cheek, Noah Okafor, Tammy Abraham và Strahinja Pavlović, sẽ được tận hưởng công nghệ âm thanh tiên tiến của Dyson trong quá trình tập luyện trước thềm mùa giải vô địch sắp tới.

Đây là cú bắt tay giữa hai biểu tượng của thể thao và công nghệ, đều được biết với khả năng phá vỡ giới hạn, tái định nghĩa thước đo của thành công trong lĩnh vực của mình. Dự án này dựa trên nền tảng những giá trị chung mà Dyson và AC Milan đều theo đuổi: luôn đổi mới, tôn trọng sự đa dạng và tinh thần cầu tiến.

Sản phẩm chính của màn hợp tác lần này chính là tai nghe cao cấp Dyson OnTrac , đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực âm thanh của Dyson.

Ông Jake Dyson, Kỹ sư trưởng của Dyson chia sẻ: “Dyson đặt mục tiêu cách mạng hóa lĩnh vực âm thanh. Ra mắt vào mùa hè năm nay, tai nghe Dyson OnTrac™ là câu trả lời cho tham vọng đó. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với thiết kế tối ưu, và là kết quả của quá trình nghiên cứu hàng thập kỷ trong lĩnh vực khí động học âm thanh. Với tính năng khử tiếng ồn đỉnh cao, tai nghe giúp người dùng tập trung tuyệt đối, ngay cả trong không khí cuồng nhiệt của sân vận động San Siro. Để kỷ niệm màn ra mắt sản phẩm mới, chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác với AC Milan – một câu lạc bộ thể thao có chung những giá trị cốt lõi về đam mê, sự chuẩn xác và tinh thần không ngừng cải tiến để đạt được hiệu suất cao nhất. Được đồng hành cùng đội bóng huyền thoại này là một niềm vinh dự đối với chúng tôi.”

Tai nghe chụp tai cao cấp Dyson OnTrac là kết tinh của hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khí động học âm thanh của hãng, mang đến trải nghiệm nghe nhạc đắm chìm lên đến 55 giờ với tính năng khử tiếng ồn tiên tiến, chất lượng âm thanh vượt trội, và cảm giác thoải mái tối đa nhờ vào vật liệu, thiết kế và tùy chỉnh độc đáo.

Ông Maikel Oettle, Giám đốc Thương mại của AC Milan cho biết: “AC Milan rất vui mừng được công bố màn hợp tác với Dyson, một thương hiệu cùng chúng tôi theo đuổi những giá trị vượt trội và kết quả ưu việt. Dyson không chỉ là biểu tượng của công nghệ tiên tiến mà còn đại diện cho cam kết không ngừng về chất lượng và đổi mới, những giá trị hoàn toàn phù hợp với triết lý của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau phá vỡ mọi giới hạn và chinh phục những đỉnh cao mới, cả trong và ngoài sân cỏ. “

Với những tính năng đột phá, Dyson OnTrac sẽ trở thành người bạn đồng hành của các tuyển thủ Rossoneri. Các cầu thủ sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đắm chìm trong âm thanh chất lượng đỉnh cao trong lúc nghỉ ngơi và cả trong những khoảng thời gian cần tập trung cao độ trước trận đấu. Bên cạnh đó, với hơn 2,000 lựa chọn phối màu cho phần nắp chụp tai và đệm tai, tai nghe Dyson OnTrac TM cho phép các cầu thủ thỏa sức thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân.

Với lần hợp tác này, Dyson khẳng định lại tầm quan trọng của công nghệ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và đồng hành cùng người sử dụng trong quá trình phấn đấu để đạt thành tựu vượt trội, cũng như thiết lập kết nối sâu sắc hơn với những người dùng muốn biến đam mê thành phong cách sống.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan