Trang chủTin tứcMáy tínhFPT Shop ưu đãi đặc quyền cho giáo viên và giảng viên:...

FPT Shop ưu đãi đặc quyền cho giáo viên và giảng viên: Giảm đến 10 triệu, tặng thêm 1 năm bảo hành

Từ 03/10, giáo viên có cơ hội sở hữu laptop chất lượng, giảm giá đến 10 triệu và thêm ưu đãi bảo hành từ FPT Shop.

Từ ngày 03/10/2024, chọn sở hữu laptop tại FPT Shop, các giáo viên và giảng viên sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền: giảm đến 10 triệu đồng, giảm thêm 3% và tặng thêm 1 năm bảo hành. Đây là chương trình tri ân nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho quý thầy cô dễ dàng sở hữu thiết bị phục vụ công tác giảng dạy.

Trong bối cảnh công nghệ 4.0 hiện nay, việc trang bị laptop trở nên ngày càng quan trọng đối với các giáo viên – giảng viên. Những chiếc laptop không chỉ giúp cập nhật tài liệu và chuẩn bị bài giảng hiệu quả mà còn tạo điều kiện thuận lợi để quý thầy cô tương tác và hỗ trợ học sinh, sinh viên. Thấu hiểu điều này, từ ngày 03/10, FPT Shop chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho giáo viên và giảng viên trên toàn quốc, nhằm tạo điều kiện tối đa để quý thầy cô sở hữu những thiết bị laptop chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy trong năm học mới.

FPT Shop ưu đãi đặc quyền cho giáo viên và giảng viên: Giảm đến 10 triệu, tặng thêm 1 năm bảo hành
Từ ngày 03/10,  FPT Shop giảm đến 10,000,000 VND kèm nhiều ưu đãi đặc quyền dành cho giáo viên – giảng viên.

Theo đó, ngay từ hôm nay, chọn sở hữu laptop tại FPT Shop, quý thầy cô sẽ được giảm giá đến 10,000,000 VND kèm theo ưu đãi giảm thêm 3% trên tổng hóa đơn. Chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm laptop/PC/LCD tại hệ thống.

Như vậy, chỉ từ 5,990,000 VND, các giáo viên – giảng viên đã có thể sở hữu một chiếc laptop chính hãng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết để phục vụ công tác giảng dạy. Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng thêm 1 năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm, giúp quý thầy cô yên tâm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, hệ thống còn triển khai chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nhằm giúp các thầy cô có thể an tâm sử dụng thiết bị mà không lo ngại về sự cố kỹ thuật.

Đồng thời, nhằm tạo điều kiện tối đa cho các giáo viên – giảng viên sở hữu các thiết bị công nghệ, FPT Shop cũng hợp tác với các ngân hàng và tổ chức tài chính để triển khai chương trình trả góp chỉ từ 0 đồng, 0% lãi suất.

FPT Shop ưu đãi đặc quyền cho giáo viên và giảng viên: Giảm đến 10 triệu, tặng thêm 1 năm bảo hành
FPT Shop sở hữu danh mục sản phẩm laptop chính hãng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu.

Là hệ thống bán lẻ laptop hàng đầu tại Việt Nam, FPT Shop luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các giáo viên với danh mục laptop đa dạng, từ những dòng máy văn phòng cho đến các thiết bị chuyên dụng. Hệ thống đã và đang hợp tác chiến lược, toàn diện với các thương hiệu máy tính và các hãng sản xuất chip máy tính hàng đầu thế giới như: Lenovo, Dell, Acer, MSI, Asus, HP, Gigabyte,… nhằm đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý.

Để trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm laptop tại FPT Shop với mức giá ưu đãi nhất, quý thầy cô có thể mua sắm trực tiếp tại 700 cửa hàng trên toàn quốc, chọn mua online tại website hoặc gọi hotline 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tận tình của FPT Shop sẽ tư vấn và giúp các thầy cô lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu giảng dạy của mình.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan