Anker thu hồi một vài mẫu sạc vì có nguy cơ bị cháy nổ

Nếu bạn đang sử dụng sạc dự phòng Anker, đặc biệt là các dòng như Anker 334 MagGo Battery (PowerCore 10K), Anker Power Bank, và Anker MagGo Power Bank, hãy lưu ý rằng công ty đã thu hồi một số sản phẩm do nguy cơ cháy nổ liên quan đến pin quá nhiệt.

Các sản phẩm bị thu hồi:

  • Anker 334 MagGo Battery (PowerCore 10K) – Model A1642

Anker thu hồi một vài mẫu sạc vì có nguy cơ bị cháy nổ

  • Anker Power Bank – Model A1647

Anker thu hồi một vài mẫu sạc vì có nguy cơ bị cháy nổ

  • Anker MagGo Power Bank – Model A1652

Anker thu hồi một vài mẫu sạc vì có nguy cơ bị cháy nổ

Những sản phẩm này có thể gặp lỗi do pin lithium-ion bên trong bị quá nhiệt, dẫn đến nguy cơ cháy hoặc phát nổ. Lỗi này xuất phát từ một loạt các sản phẩm sản xuất từ ngày 3 tháng 1 năm 2024 đến ngày 17 tháng 9 năm 2024. Anker đã quyết định thu hồi các mẫu này “vì lý do an toàn.”

Kiểm tra và xử lý

Để biết liệu sản phẩm của bạn có nằm trong danh sách thu hồi hay không, hãy kiểm tra số seri ở mặt dưới của sạc dự phòng. Bạn có thể nhập số seri của thiết bị lên trang web kiểm tra của Anker. Nếu số seri không khớp với các mã bị ảnh hưởng, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của mình. Nếu khớp, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với Anker để được hỗ trợ.

Anker nói gì về vấn đề này?

Anker cho biết vấn đề xuất phát từ nhà cung cấp trước đó, và hiện đã thay đổi nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng. Công ty cũng đang thực hiện các biện pháp kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo tình trạng này không xảy ra lần nữa. Nếu sạc dự phòng của bạn không nằm trong danh sách thu hồi, bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn.

Anker gửi lời xin lỗi đến tất cả người dùng vì sự bất tiện và đánh giá cao sự hợp tác của khách hàng trong quá trình xử lý vấn đề này.

NguồnPhoneArena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan