Trang chủTin tứcMobileOPPO Find X8 series sẽ vay mượn nhiều tính năng từ Apple

OPPO Find X8 series sẽ vay mượn nhiều tính năng từ Apple

Dòng sản phẩm OPPO Find X8 sắp ra mắt đang thu hút sự chú ý với nhiều tin đồn rằng OPPO sẽ tích hợp một số tính năng từ Apple, đặc biệt là sạc không dây từ tính tương tự như công nghệ MagSafe của Apple. Thông tin này được tiết lộ từ Digital Chat Station trên Weibo, một nguồn tin quen thuộc về các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc.

Theo các báo cáo, OPPO không chỉ sao chép nút Camera Control của Apple cho dòng flagship năm nay mà còn chuẩn bị tung ra hệ sinh thái phụ kiện và sạc sử dụng công nghệ từ tính, tương tự như cách Apple đã làm với MagSafe. Điều này mở ra khả năng OPPO sẽ ra mắt nhiều phụ kiện tương thích với công nghệ sạc không dây từ tính, như ốp lưng, giá đỡ, và đế sạc.

Ngoài sạc từ tính, các mẫu OPPO Find X8 cũng sẽ có phiên bản riêng của tính năng Dynamic Island, tiếp tục khẳng định rằng OPPO đang học hỏi nhiều từ Apple. Xiaomi cũng đang phát triển một bộ sạc từ tính siêu mỏng công suất 30W, nhưng hiện chưa rõ liệu nó có dành cho các dòng điện thoại sắp tới của Xiaomi hay không.

Cả OPPO Find X8 và Find X8 Pro được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Dimensity 9400 mới nhất của MediaTek, hứa hẹn mang lại hiệu suất mạnh mẽ.

NguồnGSM Arena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan