Trang chủTin tứcGameLG tổ chức Life's Good Tournament 2024: Giải đấu LMHT với giải...

LG tổ chức Life’s Good Tournament 2024: Giải đấu LMHT với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng

LG Electronics chính thức công bố Life’s Good Tournament – giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất do LG tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu diễn ra từ ngày 09/09 – 30/11, trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của những sự kiện dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử trong năm nay, Life’s Good Tournament 2024 hướng tới mục tiêu tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng eSports tại Việt Nam. Đặc biệt, tại giải đấu năm nay, các phòng game Cyber trên toàn quốc cũng có thể đăng ký trở thành địa điểm thi đấu vòng loại cho giải đấu. Chia sẻ về giải đấu lần này, ông Tae Whan Kim – Giám đốc ngành hàng Thiết bị Tin học & Giải pháp Doanh nghiệp, LG Electronics Việt Nam – cho biết: “Bên cạnh truyền cảm hứng cho người chơi cá nhân, LG hi vọng thúc đẩy các phòng game Cyber phát triển hơn nữa về chất lượng và số lượng. Đây chính là khởi nguồn cho một cộng đồng eSport Việt Nam phát triển vững mạnh”.

LG tổ chức Life's Good Tournament 2024: Giải đấu LMHT với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng, nhà vô địch Life’s Good Tournament 2024 có cơ hội nhận được chuyến đi Hàn Quốc tham quan LOL Park cùng 01 màn hình gaming 45” LG UltraGear OLED WQHD cong. Đây chính là chiếc màn hình chuyên biệt để chơi game OLED 240Hz số 1 thế giới, sở hữu thời gian phản hồi 0.03ms. Các đội giải nhì, giải ba, giải tư cũng lần lượt nhận được màn hình chơi game của LG là 01 Màn hình Gaming 27” LG Ultra Gear và 01 Màn hình chơi game LG UltraGear 32” – những “siêu phẩm” màn hình được giới eSports ưa chuộng. Bên cạnh đó là rất nhiều giải thưởng có giá trị khác dành cho các đội ở vòng loại khu vực và vòng loại toàn quốc.

Life’s Good Tournament không chỉ là một giải đấu chuyên nghiệp mà còn là nơi để thí sinh có cơ hội được học hỏi, đào tạo, nâng cao chuyên môn cũng như kỹ năng thực chiến trong các giải đấu. Giải đấu còn quy tụ những “tên tuổi” của cộng đồng eSports Việt Nam như SOFM, BLV Đức Mạnh, Clear và KillerQueen… Đây là 4 huấn luyện viên sẽ đồng hành và dẫn dắt các đội dẫn đầu của khu vực trước khi tiến đến vòng Chung kết quốc gia.

Thời gian diễn ra giải đấu Life’s Good Tournament:

  • Vòng loại Toàn quốc: 05/10 – 20/10 với hình thức 100% ONLAN tại các cyber. Đội vô địch của từng cyber sẽ tiến vào vòng chung kết khu vực.
  • Vòng loại khu vực: 26/10 – 20/11, hình thức tương tự 100% ONLAN tại các cyber. Các đội vô địch của từng cyber sẽ thi đấu để tìm ra 4 đội bước vào vòng huấn luyện cho chung kết quốc gia: 1 đội đại diện miền Bắc, 1 đội đại diện miền Trung, và 2 đội đại diện miền Nam.
  • Vòng Chung kết Quốc gia: 30/11/2024, 4 đội sau khi trải qua vòng huấn luyện sẽ tham gia chung kết quốc gia ONLAN tại không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG. Các đội sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển vào thi đấu tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong năm 2024, LG đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện fan Meet & Greet cùng đội tuyển Gen.G – Nhà đương kim vô địch LCK (Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) cũng như mang đến cơ hội chạm trán cùng những game thủ quốc tế qua giải đấu nghiệp dư “Life’s Good”.

Thông tin chi tiết về giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Life’s Good Tournament xin vui lòng truy cập tại:  https://www.lg.com/vn/lifesgood-tournament/

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan