Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnHuawei Watch GT 5 lộ diện hình ảnh reder với thiết kế...

Huawei Watch GT 5 lộ diện hình ảnh reder với thiết kế quen thuộc và nâng cấp theo dõi sức khỏe

Huawei Watch GT 5 sắp chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 9. Tuy nhiên, một rò rỉ mới đã xuất hiện, tiết lộ rõ ràng thiết kế của đồng hồ này, cùng với một số thông số kỹ thuật chung và thông tin quan trọng.

Hình ảnh render bị rò rỉ cho thấy Watch GT 5 sẽ có hai phiên bản kích thước: 41mm và 46mm. Cả hai đều có thiết kế tương tự như các mẫu trước đó, và có khả năng vẫn sử dụng cùng chất liệu xây dựng. Đồng hồ vẫn giữ viền kim loại, thân thép không gỉ và khả năng chống nước 5ATM. Các chi tiết như nút xoay và nút lập trình bên cạnh được giữ nguyên.

Huawei Watch GT 5 lộ diện hình ảnh reder với thiết kế quen thuộc và nâng cấp theo dõi sức khỏe

Về phần cứng, không có nhiều thay đổi đáng kể. Phiên bản 41mm sẽ tiếp tục sử dụng màn hình OLED kích thước 1.32 inch, trong khi phiên bản 46mm sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, 1.43 inch. Huawei cũng cam kết thời lượng pin của đồng hồ sẽ kéo dài từ 7 đến 14 ngày, cho thấy rằng không có sự cải thiện rõ rệt nào về pin so với các mẫu trước đó.

Điểm cải tiến lớn nhất của Huawei Watch GT 5 năm nay nằm ở hệ thống theo dõi sức khỏe TruSense. Hệ thống này, được Huawei giới thiệu vào cuối tháng 8, mang đến nhiều tính năng mới và khả năng theo dõi sức khỏe nâng cao, giúp người dùng quản lý sức khỏe và thể lực hiệu quả hơn.

NguồnGSM Arena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan