Trang chủTin tứcApple3 lý do để bạn chờ đợi iPhone 17 Air

3 lý do để bạn chờ đợi iPhone 17 Air

Apple vừa công bố dòng sản phẩm iPhone 16 và 16 Pro mới nhất. Một tuần nữa thì các đại lý chính hãng tại Việt Nam cũng sẽ cho phép đặt hàng, vì vậy đây là thời điểm để quyết định có nên nâng cấp hay không. Nếu bạn đang phân vân, dưới đây là ba lý do nên đợi đến khi iPhone 17 Air ra mắt vào năm sau.

Thiết kế siêu mỏng mới hoàn toàn

iPhone 17 Air dự kiến sẽ có một trong những thay đổi lớn nhất về thiết kế với độ mỏng đột phá. Ban đầu, thiết bị này được đồn đoán với cái tên “iPhone 17 Slim” vì một trong những đặc điểm nổi bật là thiết kế cực kỳ mỏng. Thiết kế này hứa hẹn sẽ tạo ra cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp điện thoại, giống như cách MacBook Air đã thay đổi tiêu chuẩn của laptop.

3 lý do để bạn chờ đợi iPhone 17 Air

Trong khi iPhone 16 mang đến những cải tiến tuần tự, iPhone 17 Air hứa hẹn mang lại một làn gió mới.

Nâng cấp camera đáng kể

Dòng iPhone 16 không có thay đổi nào đáng chú ý về camera trước. Tuy nhiên, iPhone 17 Air sẽ nâng cấp lớn với camera selfie từ 12MP lên 24MP, đi kèm với các tính năng phần mềm mới để tận dụng tối đa sự cải tiến này.

3 lý do để bạn chờ đợi iPhone 17 Air

Ở mặt sau, iPhone 17 Air sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế cụm camera. Thay vì hệ thống nhiều camera ở góc trên bên trái, Apple dự kiến sẽ di chuyển camera chính ra vị trí trung tâm. Thiết kế mới này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm chụp ảnh khác biệt và đầy thú vị.

Apple Intelligence hoàn thiện hơn

Một lý do khác để cân nhắc đợi iPhone 17 Air là tính năng Apple Intelligence. Mặc dù dòng iPhone 16 đã hỗ trợ một số tính năng AI mới, nhưng Apple sẽ triển khai dần dần các tính năng đầy đủ trong suốt năm tới. Vì vậy, bạn có thể sẽ không bỏ lỡ quá nhiều nếu đợi đến năm 2025 để có được chiếc iPhone sẵn sàng với đầy đủ tính năng AI.

3 lý do để bạn chờ đợi iPhone 17 Air

Ngoài ra, thiết kế mỏng hơn của iPhone 17 Air dự kiến sẽ giảm đáng kể kích thước so với iPhone 16 Pro (8.25 mm), có khả năng gần bằng với iPad Pro (5.1 mm), mang đến trải nghiệm sử dụng nhẹ nhàng và hiện đại hơn rất nhiều.

Tổng kết

Nếu iPhone 16 không đủ làm bạn hào hứng, iPhone 17 Air có thể là một trong những rò rỉ để bạn mong chờ sự thay đổi lớn về iPhone trong năm tiếp theo. Bên cạnh đó, sự triển khai dần dần của Apple Intelligence cũng là một lý do hợp lý để chờ đợi đến năm sau thay vì tiếp tục nâng cấp iPhone.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan