Trang chủTin tứcAppleiPhone 16 series hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 45W

iPhone 16 series hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 45W

Theo một chứng nhận mới được chia sẻ bởi leaker ShrimpApplePro, tất cả các mẫu iPhone 16 đều hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 45W, tăng từ mức 29W trên dòng iPhone 15.

Thông tin chi tiết được gửi đến Trung tâm Chứng nhận Chất lượng Trung Quốc (CQC) và đăng tải trên Weibo cho thấy tất cả các mẫu iPhone 16 đều được thử nghiệm ở mức 5-15V và 3A, điều này xác nhận khả năng sạc ở mức tối đa 45W.

Trước khi Apple ra mắt dòng iPhone 16, đã có tin đồn rằng chỉ có iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 40W. Tuy nhiên, thông tin mới nhất đã cho thấy khả năng sạc nhanh 45W áp dụng cho cả các mẫu iPhone 16 tiêu chuẩn.

Cùng với việc hỗ trợ sạc nhanh có dây, Apple cũng đã nâng cấp tính năng sạc MagSafe trên dòng iPhone 16, cho phép sạc không dây với công suất lên đến 25W khi sử dụng với bộ sạc 30W, so với mức giới hạn 15W trên các mẫu trước đó.

Mặc dù Apple không đề cập nhiều đến khả năng sạc nhanh có dây trong sự kiện ra mắt, thông tin từ các chứng nhận đã khẳng định dòng iPhone 16 thực sự mang lại trải nghiệm sạc nhanh với công suất lớn hơn.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan