Trang chủTin tứcAppleBỏ qua iPhone 16 Pro? Đây là những tin đồn về iPhone...

Bỏ qua iPhone 16 Pro? Đây là những tin đồn về iPhone 17 Pro để bạn mong chờ

Nếu bạn đang cân nhắc bỏ qua iPhone 16 Pro và đợi thêm một năm để nâng cấp, đây là những tin đồn về iPhone 17 Pro được đồn đoán.

Những nâng cấp nổi bật cho iPhone 17 Pro

  1. Camera trước 24MP cho tất cả các mẫu iPhone 17
    Theo các nhà phân tích nổi tiếng như Ming-Chi Kuo và Jeff Pu, cả bốn mẫu iPhone 17 sẽ được trang bị camera trước 24MP. Điều này là một nâng cấp lớn so với camera 12MP hiện có trên dòng iPhone 16, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét hơn cho các bức ảnh selfie và cuộc gọi video.
  2. Camera Telephoto 48MP cho iPhone 17 Pro Max (và có thể cả iPhone 17 Pro)
    Mẫu iPhone 17 Pro Max dự kiến sẽ được trang bị camera Telephoto 48MP, nâng cấp đáng kể so với camera Telephoto 12MP trên iPhone 16 Pro. Có tin đồn rằng iPhone 17 Pro cũng sẽ được trang bị tính năng này, nhưng có khả năng phải chờ đến iPhone 18 Pro mới có được trên mẫu nhỏ hơn.
  3. 12GB RAM cho iPhone 17 Pro Max
    Một nâng cấp quan trọng khác cho iPhone 17 Pro Max là tăng RAM lên 12GB, cải thiện hiệu suất cho đa nhiệm và các ứng dụng liên quan đến Apple Intelligence. Dòng iPhone 16 Pro Max hiện tại chỉ có 8GB RAM giống như iPhone 15 Pro Max
  4. Dynamic Island nhỏ hơn cho iPhone 17 Pro Max
    iPhone 17 Pro Max được dự đoán sẽ có Dynamic Island nhỏ hơn, nhờ vào những thay đổi trong hệ thống Face ID. Điều này có thể mang lại trải nghiệm màn hình ít phần notch hơn.

Tin đồn về iPhone 17 Air

Ngoài các mẫu Pro, còn có tin đồn về một phiên bản iPhone siêu mỏng mới mang tên iPhone 17 Air. Thiết bị này có thể có màn hình 6.6 inch, sử dụng chip A19, Dynamic Island, và chỉ có một camera sau duy nhất. Mặc dù các chi tiết cụ thể vẫn chưa rõ ràng, nhưng iPhone 17 Air hứa hẹn sẽ mang lại thiết kế siêu mỏng và nhẹ.

Bỏ qua iPhone 16 Pro? Đây là những tin đồn về iPhone 17 Pro để bạn mong chờ

Ngày ra mắt dự kiến

Dòng iPhone 17 Pro dự kiến vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2025 như truyền thống mọi khi nếu không có vấn đề nào xảy ra và chắc chắn sẽ còn nhiều tin đồn chính xác hơn xuất hiện vào năm 2025, khi dòng iPhone 17 dần được đưa vào quy trình sản xuất chính thức.

Nếu bạn không vội nâng cấp ngay lập tức, chờ đợi dòng iPhone 17 Pro có thể là lựa chọn hợp lý với những nâng cấp hứa hẹn về camera, RAM, và thiết kế Dynamic Island trong năm sau.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan