Trang chủTin tứcAppleiPhone 16 series đều hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 7 mới nhất

iPhone 16 series đều hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 7 mới nhất

Apple đã trang bị cho toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 16, bao gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, khả năng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 7 mới nhất, theo thông số kỹ thuật chính thức của các thiết bị này cũng như trong mục thông tin tổng hợp mà hãng đã giới thiệu trong sự kiện ra mắt vừa qua.

Trước khi ra mắt, nhiều tin đồn cho rằng chuẩn Wi-Fi 7 sẽ chỉ có mặt trên các phiên bản iPhone Pro, nhưng thực tế tất cả các mẫu iPhone 16 đều hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11be Wi-Fi 7 với công nghệ 2×2 MIMO.

iPhone 16 series đều hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 7 mới nhất

Với Wi-Fi 7, iPhone 16 có khả năng truyền và nhận dữ liệu đồng thời qua các băng tần 2.4GHz, 5GHz và 6GHz, mang lại tốc độ Wi-Fi nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và kết nối ổn định hơn. Wi-Fi 7 có tốc độ tải xuống lý thuyết tối đa hơn 40Gb/s, nhanh hơn gấp 4 lần so với chuẩn Wi-Fi 6E trước đó.

Người dùng iPhone 16 sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về độ trễ và hiệu suất, đặc biệt là trong các môi trường đông đúc nhờ chuẩn Wi-Fi 7 này, giúp tối ưu hóa trải nghiệm kết nối mạng không dây trên thiết bị.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan