Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríFPT Shop cung cấp điểm sạc miễn phí cho bà con vùng...

FPT Shop cung cấp điểm sạc miễn phí cho bà con vùng bão sau siêu bão Yagi

Những ngày vừa qua, siêu bão Yagi hoành hành gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền Bắc. Trước tình hình mưa bão gây mất điện diện rộng, FPT Shop đã triển khai các điểm sạc miễn phí tại những khu vực chịu ảnh hưởng, giúp đảm bảo người dân duy trì kết nối thông suốt trong giai đoạn đầy thử thách này.

Gió giật cùng lượng mưa lớn khiến nhiều địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp từ siêu bão  như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa… xảy ra tình trạng mất điện trên diện rộng, do sự cố từ đường dây điện và cây cối gãy đổ vào đường dây, cột điện.

Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn bà con miền Bắc đang phải trải qua, các cửa hàng FPT Shop đã cung cấp dịch vụ “sạc 0 đồng”, nhận sạc miễn phí các thiết bị điện tử gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, sạc dự phòng… tại những nơi chịu ảnh hưởng của siêu bão, nhằm đáp ứng nhu cầu duy trì thông tin liên lạc của người dân, cũng như giúp công tác cứu trợ được tiến hành một cách thuận lợi, dễ dàng hơn.

FPT Shop cung cấp điểm sạc miễn phí cho bà con vùng bão sau siêu bão Yagi
Nhiều cửa hàng FPT Shop tại các khu vực triển khai điểm sạc miễn phí phục vụ bà con vùng bão.

Cùng chung tay trong hoạt động cung cấp dịch vụ sạc miễn phí lần này, chị Đoàn Thị Duyên – Trưởng quản lý cửa hàng FPT Shop TBH 355 Lý Bôn (phường Đề Thám, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) chia sẻ: “Được đồng hành cùng bà con tỉnh Thái Bình trong giai đoạn khó khăn này là một điều rất đỗi ý nghĩa đối với mình và các bạn nhân viên cửa hàng. Mình tự hào và hạnh phúc khi FPT Shop có thể góp sức phần nào trên hành trình khắc phục hậu quả sau thiên tai, trở thành điểm cầu giúp người dân kết nối và duy trì liên lạc, có thể báo bình an cùng người thân, bè bạn, hay ít nhất là liên hệ cứu hộ khi cần thiết”.

Chị Duyên cũng cho biết thêm, cửa hàng luôn chuẩn bị sẵn sàng thiết bị và nguồn điện để có thể cung cấp sự hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất đến người dân địa phương.

FPT Shop cung cấp điểm sạc miễn phí cho bà con vùng bão sau siêu bão Yagi

Trong bối cảnh đất nước đang phải đối mặt với nhiều thách thức từ thiên nhiên, FPT Shop với tinh thần nhất quán “sống vì những điều tử tế” luôn mong muốn nối dài cánh tay tiếp sức cộng đồng, đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn mùa mưa bão, để bà con sớm trở lại với nhịp sống thường nhật, và để tình yêu thương – sẻ chia luôn đầy ắp trên dải đất hình chữ S.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan