Trang chủTin tứcApple sẽ thay thế ốp lưng FineWoven bằng chất liệu mới sau...

Apple sẽ thay thế ốp lưng FineWoven bằng chất liệu mới sau phản ứng tiêu cực từ người dùng

Sau khi nhận nhiều phản hồi không tích cực từ người tiêu dùng về dòng ốp lưng FineWoven cho iPhone, Apple dường như đang chuẩn bị thay thế bằng một loại chất liệu mới, có thể là “da thuần chay” (vegan leather), theo thông tin từ leaker Majin Bu và sẽ giới thiệu qua trong sự kiến It’s Glowtime vào ngày mai.

Majin Bu gần đây đã chia sẻ hình ảnh về những chiếc ốp lưng được cho là của iPhone 16, sử dụng cùng màu sắc với các mẫu FineWoven trước đó nhưng với chất liệu mới. Các màu như đen, xanh dương, tím đậm, xanh lá, và màu taupe (nâu xám) vẫn được giữ lại, đồng thời có thêm phiên bản màu xám nhạt.

Dòng ốp FineWoven được Apple ra mắt trong hai năm qua nhằm thay thế cho da thật, với cam kết thân thiện hơn với môi trường. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không được đánh giá cao bởi người dùng vì dễ trầy xước, rất dễ bám bẩn bẩn và thường bị mắc kẹt khi cho vào túi quần. Các vấn đề này khiến người dùng không hài lòng và có thể là lý do khiến Apple phải tìm kiếm một loại chất liệu khác  .

Apple sẽ thay thế ốp lưng FineWoven bằng chất liệu mới sau phản ứng tiêu cực từ người dùng

Với phản hồi không tốt về FineWoven, Apple có thể đang chuyển sang một hướng đi mới với chất liệu khác, và người dùng có thể mong đợi được thấy sự thay đổi này trong các mẫu ốp lưng của iPhone 16 sắp tới.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan