Trang chủTin tứcAppleTính năng Genmoji và Image Playground của Apple Intelligence bị hoãn đến...

Tính năng Genmoji và Image Playground của Apple Intelligence bị hoãn đến iOS 18.2

Dù Apple đã giới thiệu Apple Intelligence với rất nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng hiện tại không phải tất cả những tính năng này sẽ có sẵn ngay lập tức khi iOS 18 được phát hành. Theo Mark Gurman của Bloomberg, một số tính năng nổi bật như Genmoji và công cụ tạo hình ảnh Image Playground dự kiến sẽ chỉ ra mắt trong bản cập nhật iOS 18.2 vào tháng 12, thay vì có mặt ngay trong phiên bản iOS 18.1 phát hành vào tháng 10.

Tính năng Genmoji cho phép người dùng tạo ra emoji tùy chỉnh dựa trên mô tả hoặc thậm chí từ ảnh chụp của người thật. Trong khi đó, Image Playground là một công cụ mạnh mẽ sử dụng AI để tạo ra hình ảnh với ba phong cách chính: hoạt hình, minh họa và phác thảo. Những hình ảnh này có thể được sử dụng trực tiếp trong các ứng dụng như Tin nhắn hoặc xuất hiện dưới dạng một ứng dụng độc lập  .

Apple đã trình diễn những tính năng này tại sự kiện tháng 6, nhưng hiện tại chúng chưa sẵn sàng để ra mắt cùng với iOS 18.1 vào tháng 10. Đến nay, Apple vẫn đang thử nghiệm iOS 18.1 qua nhiều phiên bản beta, nhưng các tính năng như Genmoji và Image Playground vẫn chưa xuất hiện trong các bản beta hiện tại. Theo các báo cáo, những tính năng này có thể sẽ được ra mắt trong bản cập nhật iOS 18.2, dự kiến phát hành chính thức vào tháng 12 năm nay.

Ngoài ra, iOS 18.2 cũng được cho là sẽ mang đến các cải tiến khác trong Siri và ChatGPT, giúp hệ thống trở nên thông minh hơn trong việc xử lý ngữ cảnh cá nhân .

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan