Trang chủTin tứcAppleiPad mini 7 có thể ra mắt vào tháng 10 cùng với...

iPad mini 7 có thể ra mắt vào tháng 10 cùng với MacBook Pro và iMac chạy chip M4

Theo báo cáo mới nhất của Mark Gurman từ Bloomberg, Apple dự kiến sẽ giới thiệu phiên bản iPad mini mới tại sự kiện diễn ra vào tháng 10, cùng với các mẫu MacBook Pro và iMac đầu tiên sử dụng chip M4. Sự kiện này có thể là dịp để Apple ra mắt dòng sản phẩm mới bao gồm MacBook Pro 14-inch và 16-inch, Mac mini và iMac. Trước đó, chip M4 đã ra mắt lần đầu trên iPad Pro vào đầu năm nay.

Dù Apple chưa xác nhận sự kiện tháng 10, nhưng theo Gurman, đây là thời điểm hợp lý để hãng công bố iPad mini thế hệ thứ bảy. Trước đó, vào ngày 30 tháng 10 năm 2023, Apple cũng đã tổ chức một sự kiện trực tuyến để giới thiệu dòng MacBook Pro và iMac với chip M3.

iPad mini 7 có thể ra mắt vào tháng 10 cùng với MacBook Pro và iMac chạy chip M4

Gurman không tiết lộ chi tiết cụ thể về các tính năng mới của iPad mini sắp ra mắt, nhưng những tin đồn trước đó cho thấy sản phẩm có thể được nâng cấp với chip mạnh mẽ hơn, cải tiến camera trước và sau, khắc phục lỗi “jelly scrolling” khi sử dụng màn hình theo chiều dọc, hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể có các tùy chọn màu phù hợp với xu hướng.

Nhà phân tích chuỗi cung ứng nổi tiếng Ming-Chi Kuo từng cho biết iPad mini mới sẽ được sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm 2024, nhưng những nguồn tin đáng tin cậy khác đều đồng ý rằng thiết bị này sẽ được cập nhật vào cuối năm nay.

Gurman cũng cho biết sẽ có nhiều hơn một mẫu iPad mới được ra mắt tại sự kiện tháng 10, nên nhiều khả năng iPad gen 11 cũng sẽ được nâng cấp trong dịp này.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan