Trang chủTin tứcMobileSamsung cập nhật One UI 6.1.1: Đưa Galaxy AI đến nhiều thiết...

Samsung cập nhật One UI 6.1.1: Đưa Galaxy AI đến nhiều thiết bị hơn

Samsung chính thức mang các tính năng Galaxy AI mới nhất đến với nhiều thiết bị Galaxy hơn nữa thông qua bản cập nhật One UI 6.1.1. Bắt đầu triển khai từ tháng 9, bản cập nhật này sẽ đưa các tính năng AI của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 lên các dòng sản phẩm trước đó, bao gồm Galaxy S24 series, S23 series, S23 FE, Z Fold5, Z Flip5 và Tab S9 series. Với các tính năng nâng cao hỗ trợ giao tiếp, năng suất và khả năng sáng tạo, phiên bản hệ điều hành được nâng cấp hứa hẹn sẽ thăng hạng mọi trải nghiệm di động để mang đến nhiều trải nghiệm thông minh và tiện lợi hơn cho người dùng.

Giao tiếp trực quan không rào cản

Trò chuyện bằng ngôn ngữ khác đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với Galaxy AI. Tính năng Phiên dịch viên, giờ đây đã có mặt trên các thiết bị được triển khai bản cập nhật mới, hỗ trợ Chế độ nghe và khả năng phiên dịch một chiều — thậm chí khi bạn đang nghe thuyết trình. Với Trợ lý Chat thông minh, người dùng có thể dễ dàng soạn thảo email, bài đăng trên mạng xã hội và nhiều nội dung khác nhờ tính năng Công cụ soạn thảo. Chỉ với vài từ khóa, Galaxy AI sẽ tạo ra những tin nhắn dựa trên ngữ điệu và văn phong cá nhân để người dùng tham khảo. Tính năng Gợi ý trả lời tin nhắn, vốn chỉ có trên Galaxy Z Flip6, giờ đây đã có mặt trên các thiết bị Galaxy S24 series, hỗ trợ cung cấp các phản hồi nhanh ngay trên cổ tay khi kết nối với Galaxy Watch7 hoặc Galaxy Watch Ultra.

Samsung cập nhật One UI 6.1.1: Đưa Galaxy AI đến nhiều thiết bị hơn

Năng suất mạnh mẽ mọi lúc mọi nơi

Bản cập nhật mới nhất với các tính năng Galaxy AI có thể biến mọi thiết bị Galaxy trở thành công cụ tối ưu năng suất vượt trội. Trợ lý Note quyền năng giúp việc ghi chú cuộc họp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết bằng cách dịch và tóm tắt ghi chú một cách nhanh chóng, trong khi tính năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản có thể tạo ghi chú từ các bản ghi âm chỉ trong vài giây. Với tính năng Dịch trực tiếp, người dùng có thể dịch và chèn văn bản vào các tệp PDF hoặc thậm chí dịch văn bản trong hình ảnh và biểu đồ. Bên cạnh đó, tính năng Phác họa thông minh sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách tạo ra nhiều tùy chọn hình ảnh bổ sung hoàn hảo cho ảnh gốc dựa trên các bản phác thảo đơn giản. Ngoài ra, khả năng tìm kiếm nâng cao của Khoanh tròn để tìm kiếm với Google mang lại kết quả nhanh chóng và hiện cung cấp hướng dẫn từng bước để giải quyết các bài toán phức tạp, cùng với tính năng Tìm kiếm âm thanh (Sound Search) mới.

Samsung cập nhật One UI 6.1.1: Đưa Galaxy AI đến nhiều thiết bị hơn

Sáng tạo vượt bậc dễ dàng

Galaxy AI liên tục hỗ trợ người dùng hàng ngày trong việc sáng tạo nội dung với chất lượng chuyên nghiệp, dù bạn là nhiếp ảnh gia nghiệp dư hay nhà sáng tạo nội dung đầy tham vọng. Với Studio Chân dung AI, bạn có thể tạo ra những bức ảnh chân dung với nhiều phong cách khác nhau như hoạt hình 3D hay màu nước ngay lập tức. Thêm vào đó, tính năng Chuyển động chậm tức thì cho phép người dùng làm chậm video một cách mượt mà trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh trước khi lưu và chia sẻ chỉ với vài bước đơn giản.

Samsung cập nhật One UI 6.1.1: Đưa Galaxy AI đến nhiều thiết bị hơn

Thời gian ra mắt

Phiên bản cập nhật phần mềm trên Samsung Galaxy S24 series đã bắt đầu được triển khai tại Hàn Quốc vào ngày 5 tháng 9 và sẽ ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 9 tháng 9. Bản cập nhật cho các thiết bị Galaxy và thị trường khác sẽ dần được triển khai trong những tuần tiếp theo.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan