Trang chủSự kiệnIFA 2024MSI trình làng loạt laptop AI+ và máy chơi game Claw 8...

MSI trình làng loạt laptop AI+ và máy chơi game Claw 8 AI+ tại IFA 2024

MSI ra mắt hàng loạt mẫu laptop AI+ thế hệ mới trang bị vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2) và AMD Ryzen AI 300 Series tại sự kiện IFA 2024. Các mẫu laptop này có năng lực tính toán AI mạnh mẽ hơn, là lựa chọn lý tưởng cho việc phát triển AI PC khi hỗ trợ nhiều mô hình và nền tảng AI khác nhau.

Thêm vào đó, MSI cũng chính thức công bố sản phẩm Claw 8 AI+ – mẫu máy chơi game cầm tay sử dụng Windows 11 mới – sở hữu vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2) và màn hình 8-inch, cho trải nghiệm chơi game mượt mà và thoải mái hơn.

MSI cũng tung ra dòng laptop Venture hoàn toàn mới, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ. Dòng máy này trang bị vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2) và có nhiều phiên bản kích cỡ màn hình từ 14, 15.6, 16 cho tới 17 inch.

Prestige & Summit: Các dòng laptop AI+ thế hệ mới cho doanh nhân & người dùng văn phòng với vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2)

Tại IFA 2024, MSI sẽ chính thức công bố hai dòng laptop doanh nhân & văn phòng chuẩn AI+ thế hệ mới đầu tiên – dòng Prestige và Summit – sử dụng vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2). So với thế hệ trước, dòng vi xử lý mới có thông số TOPs cao hơn gấp 3 lần, khi kết hợp GPU, CPU và NPU lại có thể đạt tới 120 TOPS (thể hiện khả năng xử lý AI), cho phép tận dụng hiệu quả hơn các phần mềm và giải pháp AI chạy trực tiếp trên máy. Kết hợp với các phần mềm và dịch vụ được tối ưu sẵn từ hơn 100 nhà phát triển phần mềm độc lập trên toàn cầu, người dùng sẽ lập tức có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Thêm vào đó, dòng vi xử lý mới cũng được tối ưu cho hơn 500 mô hình AI, khiến đây trở thành nền tảng lý tưởng cho việc phát triển các dịch vụ liên quan tới AI. Bên cạnh hiệu năng xử lý AI hàng đầu, Intel Core Ultra (Series 2) cũng mang lại hiệu suất tiêu thụ điện xuất sắc, cho phép tạo ra các mẫu laptop doanh nhân & văn phòng mỏng hơn, nhẹ hơn, thời lượng pin dài hơn – tiêu biểu như các dòng Prestige và Summit.

Dòng Prestige sẽ có 3 phiên bản: 13, 14 và 16 inch. Ngoài việc sử dụng vi xử lý thế hệ mới nhất, dòng máy Prestige còn có thân máy siêu nhẹ, pin dung lượng lớn cho thời lượng sử dụng dài. Khi so với các mẫu Prestige đời trước, phiên bản năm cho thời lượng sử dụng pin còn lâu hơn nữa, làm việc hiệu quả hơn với thời gian lên tới 20 tiếng khi xem video hoặc làm tác vụ văn phòng. Ngoài ra, webcam trên máy cũng được nâng cấp lên độ phân giải 5-megapixel, tăng cường trải nghiệm khi live stream hoặc họp trực tuyến.

Chiếc Summit 13 AI+ Evo mới cũng thuộc dòng máy doanh nhân & văn phòng, nay sử dụng vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2), có thiết kế gọn nhẹ, nhiều tính năng bảo mật, đi kèm bút cảm ứng MSI Pen 2 hỗ trợ chuẩn MPP 2.6, khiến nó trở thành mẫu laptop xoay gập màn hình 13-inch đa dụng nhất hiện nay.

Chơi game & làm việc với vi xử lý AMD Ryzen AI mới: MSI cung cấp nhiều nền tảng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

MSI trình làng loạt laptop AI+ và máy chơi game Claw 8 AI+ tại IFA 2024

Tại IFA 2024, MSI sẽ trưng bày toàn bộ các mẫu laptop mới của hãng sử dụng vi xử lý AMD Ryzen AI 300 Series, bao gồm Stealth A16 AI+, Summit A16 AI+, Prestige A16 AI+ và Creator A16 AI+. Nhờ sử dụng vi xử lý AMD Ryzen AI mới nhất, các mẫu laptop này có thông số TOP cao hơn tới 2.8 lần so với thế hệ trước, giúp tối ưu khả năng tính toán AI, cho phép chạy các AI tạo sinh và mô hình dữ liệu lớn ngay trên laptop.

Stealth A16 AI+ và Creator A16 AI+ được thiết kế tối ưu cho game thủ và các nhà sáng tạo. Với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 series, hai mẫu máy này mang tới sức mạnh xử lý ấn tượng chưa từng có trong một thân máy cực kì mỏng nhẹ làm từ hợp kim Nhôm – Magie. Nhờ đó mà người dùng sẽ có trải nghiệm mượt mà và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, hai mẫu Summit A16 AI+ và Prestige A16 AI+ cũng trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI 300 Series, kết hợp cùng các phần mềm AI độc quyền của MSI như MSI AI Engine hay MSI AI Noise Cancellation Pro. Ngoại hình đầy tinh tế cùng giải pháp phần mềm AI tối ưu đi kèm sẽ biến Summit A16 AI+ và Prestige A16 AI+ thành lựa chọn laptop lý tưởng cho môi trường doanh nghiệp.

Claw 8 AI+: Máy chơi game cầm tay sử dụng Windows 11 đầu tiên trên thế giới có trang bị vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2)

MSI trình làng loạt laptop AI+ và máy chơi game Claw 8 AI+ tại IFA 2024

Mẫu máy chơi game cầm tay Claw là sản phẩm thu hút nhiều sự chú ý trong năm 2024. Dựa trên thành công của phiên bản đó, MSI tiếp tục giới thiệu mẫu máy chơi game cầm tay sử dụng Windows 11 đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2) – chiếc Claw 8 AI+ – tại  IFA. Chiếc máy này tiếp tục được các game thủ đam mê máy cầm tay quan tâm, và lần này mọi người đã có thể trải nghiệm trực tiếp tại gian hàng của MSI.

Bên cạnh hiệu suất tiêu thụ điện được nâng cấp trên thế hệ vi xử lý mới, MSI cũng tích cực lắng nghe phản hồi của người dùng và đưa ra nhiều nâng cấp mới về phần cứng. Tiêu biểu như việc có thêm một cổng USB-C tích hợp Thunderbolt 4, cải thiện cảm giác bấm trên nút LB/RB, tăng dung lượng pin, thay thế cục sạc thành loại kích thước nhỏ gọn hơn. Claw 8 AI+ hứa hẹn sẽ là mẫu máy chơi game cầm tay 8-inch hiện đại nhất trên thị trường. Khi được mở bán chính thức, máy cũng sẽ được tặng kèm 1 tháng dùng thử Xbox Game Pass để người dùng có thể trải nghiệm các game AAA mới.

Dòng Venture Series mới

Trước giờ MSI vẫn có dải sản phẩm laptop doanh nhân & văn phòng rất phong phú, và vẫn đang không ngừng mở rộng thêm. Dựa trên nền tảng thành công đó, MSI đã trân trọng giới thiệu sự xuất hiện của dòng máy Venture mới, với các phiên bản màn hình 14, 15.6, 16 và 17-inch. Dòng Venture sẽ sử dụng vi xử lý Intel Core Ultra (Series 2) và màn hình OLED tỉ lệ 16:10 đạt độ phủ màu 100% DCI-P3, cho hình ảnh cực kì trung thực.

MSI trình làng loạt laptop AI+ và máy chơi game Claw 8 AI+ tại IFA 2024

Chưa hết, dòng Venture còn có thời lượng pin ấn tượng và hỗ trợ sạc 100W USB-C PD, cho phép người dùng làm việc thoải mái trong thời gian dài. Được tích hợp các giải pháp AI độc quyền của MSI, dòng Venture có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong và ngoài công sở. MSI AI Engine cho phép lựa chọn các tính năng mà trí tuệ có thể tự động điều chỉnh giúp bạn (bao gồm hiệu năng, đèn nền, âm thanh, hình ảnh).

Tất cả các sản phẩm trên sẽ có mặt tại gian hàng MSI ở sự kiện IFA 2024. MSI xin chào đón tất cả các khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông và khách tham quan nói chung tới thăm gian hàng, cũng như đưa ra nhận xét về những sản phẩm mới của MSI. Rất mong được sớm đón tiếp các bạn.

Thông tin gian hàng:

  • Số hiệu gian hàng: 2-113
  • Địa chỉ: Messe Berlin Messedamm 22, 14055 Berlin, Germany
  • Thời gian tổ chức: 06/09/2024 – 10/09/2024, thời gian từ 10:00 – 18:00
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan